Các bí quyết tắm trắng da tại nhà chất lượng cao

25 thg 8, 2014

Các bí quyết tắm trắng da tại nhà chất lượng cao

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Các bí quyết tắm trắng da tại nhà chất lượng cao-Các cách làm trắng da toàn thân tại nhà là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay nhằm cải thiện làn da của mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những phương pháp đơn giản, hiệu quả để có 1 làn da sáng mịn, đẹp không tỳ vết.


Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là điều mong ước của bất kỳ ai. Do đó, nhiều người đã tìm đến nhiều phương pháp khác nhau để cải thiện làn da của mình. Giới thiệu với bạn 3 cách làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản dưới đây:


1.Làm trắng da hiệu quả cùng chanh :


 


Tắm trắng da bằng chanh có rất nhiều lợi ích cho cả làn da và cơ thể Tắm trắng da bằng chanh có rất nhiều lợi ích cho cả làn da và cơ thể


Trái chanh giúp làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn


Trong thành phần của trái chanh có chứa nhiều vitamin C, giúp làn da trở nên trắng mịn, tươi tắn. Đây là phương pháp chăm sóc da đặc biệt, giúp bạn cải thiện tình trạng lão hóa da của mình. Phương pháp tiến hành như sau, bạn hãy xay nhuyễn chanh, ép lấy nước cốt rồi đắp đều lên bề mặt da. Để trong khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Đây là cách tắm trắng da thực hiện khá đơn giản.


2.Tắm trắng da an toàn với cà phê và cám gạo :


Cà phê khi kết hợp với những nguyên liệu phù hợp cũng tạo ra những hỗn hợp tắm trắng da hiệu quả Cà phê khi kết hợp với những nguyên liệu phù hợp cũng tạo ra những hỗn hợp tắm trắng da hiệu quả


Cà phê giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết, loại bỏ những vi khuẩn có hại. Cám gạo cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho làn da. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn cải thiện làn da của mình. Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu trên, sau đó thoa đều lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp thực hiện khoảng 1-2 lần. Đây là cách làm trắng da tại nhà được nhiều chị em tin tưởng áp dụng.


 


 3. Tắm trắng da cùng hỗn hợp bơ, đường nâu và dầu oliu


Dầu ôliu một nguyên liệu khá gần gũi và nổi tiếng trong việc tắm trắng da hiện nay Dầu ôliu một nguyên liệu khá gần gũi và nổi tiếng trong việc tắm trắng da hiện nay


Hỗn hợp bơ, đường nâu và dầu oliu sẽ là sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn. Hàng ngày, bạn chỉ cần trộn đều bơ với đường nâu, thêm 1 chút dầu oliu, đắp lên bề mặt da. Sau đó, tắm trắng tại nhà lại bằng nước sạch.


Trên đây là những cách làm trắng da toàn thân tại nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Tuy nhiên, phương pháp cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả.


Sữa non 100% nguyên chất, cô đặc gấp 2 lần sữa thường sẽ cung cấp cho bạn các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da mịn màng, tươi trẻ, tạo ra màn chắn thông minh, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Bùn khoáng giúp thanh lọc làn da, tẩy tế bào chết, có độ bám dính cao, thúc đẩy chuỗi collagen và elastin phát triển, cho da mịn màng, tươi trẻ. Nhờ đó, phương pháp mang đến cho bạn làn da trắng mịn, tươi tắn chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Giải pháp phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.


Hi vọng những chia sẽ vừa rồi sẽ giúp các bạn hiểu biết thêm về những cách làm trắng da chất lượng cao nhất tại nhà với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm kiếm . Chúc các bạn sẽ thành công.



Nguồn: Các bí quyết tắm trắng da tại nhà chất lượng cao

1 nhận xét: