Làm đẹp da từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn

2 thg 9, 2014

Làm đẹp da từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Làm đẹp da từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn-Đặc điểm khí hậu nước ta và sắc tố da của dân tộc ta nên đa số phụ nữ Việt Nam có làn da hơi ngăm đen. Nếu cho lựa chọn chắc ai trên Thế giới này cũng chọn cho mình làn da trắng sáng ,mịn màng . Vì khi chúng ta có làn da trắng sẽ làm chúng ta thêm tự tin với vẻ nữ tính mềm mại và khi phối hợp mặc đồ cũng sẽ dễ dàng hơn . Ngày nay khi khoa học kĩ thuật phát triển việc làm trắng da cũng không còn quá khó khăn nữa ngay cả khi các bạn làm việc này tại nhà. Tôi sẽ minh chứng cho các bạn thấy với một số ví dụ sau:


 


1.  Sữa non nguyên chất


Sữa non một loại nguyên liệu chắc chắn người nào quan tâm đến làm đẹp da cũng sẽ biết tới Sữa non một loại nguyên liệu chắc chắn người nào quan tâm đến làm đẹp da cũng sẽ biết tới


 


 


Tắm trắng bằng sữa non là phương pháp “huyền diệu” được nhiều người đẹp showbiz lựa chọn để có làn da như ý. Sữa non nguyên chất cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp ngăn ngừa sắc tố làm đen, tái tạo tế bào mới, duy trì độ ẩm và se khít lỗ chân lông. Đồng thời, giúp bảo vệ da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng nõn nà, mịn màng không tỳ vết.


Tắm trắng bằng sữa non là giải pháp tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe bên trong của da, kích thích da trở nên hồng hào một cách tự nhiên. Khác với các phương pháp tắm trắng thông thường, tắm trắng bằng sữa non không lột tẩy, không bong tróc, không mài mòn da, mà thẩm thấu, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da trắng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.


2. Đu đủ, mật ong


Đu đủ chứa nhiều vitamin A và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và cả làn da Đu đủ chứa nhiều vitamin A và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và cả làn da


 


 


Sự kết hợp giữa đu đủ và mật ong giúp làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên của da, đồng thời giúp làm da sáng lên. Bạn chỉ cần trộn đu đủ chín với mật ong tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa đều lên da, massage trong vòng 15-20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối. Sau một thời gian chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi ngắm nhìn làn da của mình trong gương.


3. Chanh, dưa chuột, dầu oliu


 


Dưa leo là một nguyên liệu chăm sóc làn da được nhiều người biết đến vì tính lành và khả năng kì diệu của nó Dưa leo là một nguyên liệu chăm sóc làn da được nhiều người biết đến vì tính lành và khả năng kì diệu của nó


Công thức “3 trong 1” là giải pháp tuyệt vời cho các nàng muốn cải thiện làn da


Dưa chuột có tác dụng làm sáng da, hút sạch bã nhờn trên bề mặt, se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Tinh chất axit trong chanh có hiệu quả tẩy trắng da. Dầu oliu cung cấp vitamin E giúp da hồng hào, khoẻ mạnh. Sự kết hợp “3 trong 1” giữa dưa chuột, chanh, oliu chính là giải pháp tuyệt vời cho các nàng muốn cải thiện làn da.


Với các nguyên liệu kể trên, bạn chỉ cần xay nhuyễn với nhau. Sau khi tắm, thoa hỗn hợp lên toàn thân để trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ có làn da sáng mịn.


 


 


Chia sẻ vừa rồi chắc khiến các bạn có cái nhìn khác hơn và hiểu biết sâu hơn về làm trắng da tại nhà đơn giản và hiệu quả với những nguyên liệu đơn giản xung quanh ta . Chúc các bạn sẽ sớm thành công và luôn tươi trẻ.


 



Nguồn: Làm đẹp da từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét