Kem tắm trắng hiệu quả bằng trứng gà

6 thg 5, 2014

Kem tắm trắng hiệu quả bằng trứng gà

Để có một làn da tươi sáng, hàng triệu phụ nữ đã và đang tìm kiếm trăm phương ngàn cách bổ sung thêm vào quá trình làm đẹp cho bản thân, từ những phương thức đơn giản đơn cử như cách làm trắng da bằng khoai tây, cách làm trắng da bằng cà chua… cho đến việc chi một số tiền lớn cho các sản phẩm kem tắm trắng hay thuốc trắng da và chăm sóc da. Tuy nhiên, với những gợi ý dưới đây, hãy tự tin là bạn vẫn có thể chăm sóc cho làn da trắng hồng của mình một cách hiệu quả, dễ dàng và chi phí rẻ nhất từ trứng gà, một nguyên liệu rất thân thuộc trong gian bếp với khả năng cung cấp phần lớn các vitamin A, E, D, B2, protein và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.


Mặt nạ nguyên chất từ trứng gà
Tách đôi lòng trắng và lòng đỏ của một quả trứng gà. Nhẹ nhàng đánh tan lòng trắng và xoa nhẹ lên mặt hoặc vùng da mà bạn muốn dưỡng trắng. Đợi 15 – 20 phút, đến khi mặt nạ lòng trắng se lại, bạn hãy đi rửa sạch với nước ấm. Chất enzym lysozyme có trong lòng trắng trứng sẽ giúp làn sạch sâu vùng da trên mặt và tạo sự thông thoáng giúp làn da dễ dàng thấm nhanh các dưỡng chất bên ngoài cung cấp.

Bạn tiếp tục sử dụng phần lòng đỏ còn lại, đánh nhẹ và đắp lên vùng da cũ. Lòng đỏ sẽ giúp cân bằng lại đổ ẩm cho da, tránh tình trạng khô da sau quá trình đắp mặt nạ lòng trắng trứng. Sau cùng, bạn chỉ cần rửa sạch cùng nước lạnh để giúp se khít các lỗ chân lông. Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng sáng tươi trẻ đáng ngạc nhiên chỉ sau một lần sử dụng. Sử dụng mặt nạ dưỡng trắng bằng trứng gà sẽ giúp bạn có được có một làn da trắng đẹp và mịn màng.

Hỗn kem tắm trắng trứng gà – dầu olive

Việc kết hợp dầu olive (extra olive) hoặc tinh dầu dừa cùng với lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn thêm mịn màng và sáng đều nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll… bên cạnh đó, dầu olive còn cung cấp cho da độ ẩm cần thiết tránh tình trạng khô ráp. Để sử dụng hỗn hợp này, bạn chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu olive, xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, thư giãn 30′ và rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ trứng gà – chuối
Nghiền nát một quả chuối chín, trộn cùng 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng mật ong tạo ra hỗn hợp mặt nạ đặc sệt và đắp lên vùng da mà bạn muốn làm trắng. Loại mặt nạ này rất tốt cho da vì cung cấp rất nhiều các vitamin như vitamin C, vitamin E…từ trứng gà, chuối và cả mật ong, bổ sung dưỡng chất làm trắng da, duy trì độ ẩm, giúp da thêm mềm mịn, giảm độ dầu ở vùng chữ T và giúp căng sáng hơn.

Mặt nạ trứng gà – bột hạnh nhân
Sử dụng một lòng đỏ trứng gà đánh tan nhẹ và trộn đều với 1 muỗng bột hạnh nhân. Đắp đều lên mặt hoặc vùng da như đầu gối, khuỷu tay… Hỗn hợp này sẽ giúp làm sáng những vùng da tối màu nhờ các vitamin có trong lòng đỏ, giúp giảm dần và loại bỏ các vết nám trên da nhờ khả năng chống oxy hóa từ hạnh nhân, đem lại cho bạn một làn da trắng hồng đến không ngờ. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng hỗn hợp mặt nạ này đối với các loại da dầu.

Dưỡng trắng da sau đắp mặt nạ làm trắng từ trừng gà
Đừng quên bước dưỡng ẩm sau cùng bằng nước khoáng dành cho da, dầu olive, dầu dừa hoặc các sản phẩm dưỡng ẩm khác để cân bằng lại độ ẩm cho da và góp phần đạt kết quả tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm những sản phẩm kem tắm trắng khác như kem tắm siêu trắng của Nhật, kem tắm trắng thuốc bắc… nhằm bổ trợ cho quá trình sử dụng mặt nạ trứng gà làm trắng da để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Hãy lựa chọn cẩn thận từng công thức mặt nạ làm trắng da từ trứng gà để phù hợp với từng làn da bạn nhé. Và đừng quên sử dụng kem chống nắng, các hình thức bảo vệ chống tia cực tím để duy trì làn da bạn luôn khỏe mạnh và sáng hồng.

Chỉ với một loại thực phẩm vô cùng thân thiết trong cuộc sống mà nhờ đó bạn lại có thể sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết. Vậy tại sao bạn lại không thử một lần với cách làm trắng da bằng trứng gà ở trên? .
Hy vọng, những thông tin trên sẽ đem lại nhiều lợi ích và giúp bạn thêm tự tin hơn trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét