Tắm trắng an toàn và hiệu quả bằng bột yến mạch.

4 thg 5, 2014

Tắm trắng an toàn và hiệu quả bằng bột yến mạch.


Bột yến mạch là một trong những dưỡng chất tự nhiên lành tính nhất cho việc tắm trắng da đặc biệt là những làn da đen bẩm sinh, da bị dễ khô, bong tróc trong thời tiết thu đông. Theo một nghiên cứu của viện da liễu tại Mỹ trong bột yến mạch chứa nhiều chất Avenanthramides, vitamin, khoáng chất, B2, B6…có những công dụng kỳ diệu trong việc ngăn chặn hình thành hắc sắc tố melanin, cung cấp độ ẩm, làm sạch da, giảm dầu và làm mịn trắng da. Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn nữ đặc biệt là những bạn có nhu cầu tắm trắng một công nghệ tắm trắng hàng đầu hiện nay đó là tắm trắng bằng bột yến mạch.

 

Những lý do bạn nên chọn tắm trắng bằng bột yến mạch.

Đặc trị cho làn da đen bẩm sinh
Phương pháp tắm trắng này kết hợp với máy ủ trắng Nano Light đẩy sâu các tinh chất dưỡng trắng trong bột yến mạch thẩm thấu vào da kích thích tái tạo tế bào mới, giúp da sáng đều màu rõ rệt, mang lại làn da trắng mịn, tươi khỏe. Đây là một phương pháp tắm trắng hiệu quả được các chuyên gia y tế và bác sỹ đánh giá rất cao.

Giúp da kiềm dầu, kháng viêm
Trong bột yến mạch có chứa rất nhiều khoáng chất có thể loại bỏ và hấp thu dầu, vi khuẩn từ da, chống viêm nhiễm tự nhiên và làm lành các vết thương. Acid béo omega-3 trong bột yến mạch tăng cường sức đề kháng cho da, tăng khả năng bảo vệ da dưới ánh mặt trời.

Tắm trắng an toàn, không vàng lông
Huyền Spa sử dụng sản phẩm lành tính có nguồn gốc thiên nhiên, chất lượng cao cấp, đặc biệt không gây vàng lông hay các tác dụng phụ cho da. Do đó chúng tôi cam kết, tắm trắng bằng bột yến mạch là một trong những biện pháp tắm trắng an toàn nhất mà Adora mang tới cho khách hàng của mình.

Quy trình tắm trắng được xây dựng nghiêm ngặt, khoa học, phù hợp từng loại da
Phương pháp tắm trắng an toàn bằng bột yến mạch được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm theo một lộ trình được xây dựng chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn cho làn da khách hàng nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối đa. Chính vì vậy mà tắm trắng bằng bột yến mạch đã được chứng nhận là phương pháp tắm trắng hiệu quả đối với mọi loại da.

Quy trình tắm trắng bằng bột yến mạch.

Bước 1: Massage nhẹ nhàng toàn thân bằng tinh chất dầu dừa nguyên chất có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, làm sạch da hiệu quả, kích thích tuần hoàn máu, mang đến làn da mịn màng.

Bước 2: Ủ tinh chất làm trắng da bằng bột yến mạch rồi đưa vào máy ánh sáng quang học Skin Light, giúp các tinh chất yến mạch được phân bổ đều tầng da, hạn chế sản sinh melanin, tăng cường độ ẩm, chống lại sự oxy hoá, trung hòa các gốc tự do, kích thích sự phát triển các sợi collagen giúp bề mặt da không chỉ trắng mà còn săn chắc đàn hồi.

Bước 3: Đắp mặt nạ khoẻ da và xông tinh chất. Bước này có vai trò quan trọng trong việc làm khoẻ da từ cấp độ tế bào đồng thời tạo ra lớp áo giáp bảo vệ da khỏi tác nhân của môi trường, khiến da sau khi tắm vẫn duy trì được độ dày, độ khoẻ và độ đàn hồi cao.

Bước 4: Ngâm mình trong bồn siêu vitamin.

Bước 5: Bôi kem dưỡng Baby Lotion.
Với những lý do trên thì hẳn bạn không còn gì mà phải tiếc nuối khi tắm trắng bằng bột yến mạch nhỉ. ^^ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét