Tắm trắng bằng xoài, đường, chanh

15 thg 5, 2014

Tắm trắng bằng xoài, đường, chanh

Với phụ nữ việc chăm sóc và dưỡng trắng da thường xuyên là việc hết sức quan trọng, nên các chị em luôn tìm đủ mọi cách để có thể dưỡng trắng và chăm sóc cho làn da của mình một cách tốt nhất. Đặc biệt các phương pháp thiên nhiên luôn có trong sổ tay bí quyết của chị em.


Với phụ nữ Châu Âu họ sử dụng đường để làm nguyên liệu tẩy da chết. Khái niệm tẩy da chết còn ít được chị em phụ nữ Việt Nam để ý đến nhưng thực sự đó là một công đoạn quan trọng trong việc làm đẹp da.


Tắm trắng bằng xoài, đường, chanh,dịch vụ tắm trắng bằng xoài,đường chanh,phương pháp tam trang bằng xoài đường chanh mang lại hiệu quả nhanh nhất cho da trắng sáng đẹp mịn tự nhiên.


Đường vốn là nguyên liệu tẩy da chết thường xuyên của phụ nữ châu Âu. Khái niệm tẩy da chết còn ít được chị em phụ nữ Việt Nam để ý đến nhưng thực sự đó là một công đoạn quan trọng trong việc làm đẹp da. Sau đây Huyền Spa xin giới thiệu tới các bạn phương pháp tắm trắng kết hợp xoài, đường, chanh giúp bạn có một làn da đẹp xóa mờ nếp nhăn phù hợp với mọi loại da, mời các bạn đón đọc.



Cách tắm trắng toàn thân bằng xoài đường chanh an toàn và hiệu quả Cách tắm trắng toàn thân bằng xoài đường chanh an toàn và hiệu quả



Đường sẽ lấy đi chất bẩn, tế bào chết trong các lỗ chân lông và làm da sáng, sạch sẽ. Kết hợp với xoài và chanh, tính axit nhẹ sẽ làm da sáng dần lên sau 3-4 lần sử dụng. Đặc biệt hỗn hợp xoài-đường-chanh cung cấp lượng vitamin C và khoáng chất phong phú giúp da tươi trẻ lâu dài.


Phương pháp tam trang toan than bằng xoài và chanh chứa rất nhiều vitamin C giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và làm trắng da, Để chuẩn bị cho việc tắm trắng toàn thân, chúng ta cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Nguyên liệu:

2 quả xoài chín

2 thìa cà phê đường

1 quả chanh

Cách làm: Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn với đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ và hạt, trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin và tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.



Hầu hết các phương pháp tắm trắng trên thị trường hiện nay đều sử dụng vitamin C, bởi nó được coi là “thần dược” làm sáng da. Chính vì vậy, lượng Vitamin C sau khi bạn tắm trắng với xoài và chanh sẽ được bổ sung rất nhiều.

Ngoài ra, còn có những phương pháp thông dụng khác như: tắm trắng toàn thân bằng cám gạo



Tắm trắng bằng xoài, đường, chanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét