Tắm trắng toàn thân với sữa non và bùn khoáng

15 thg 5, 2014

Tắm trắng toàn thân với sữa non và bùn khoáng

Huyền SPA xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ tắm trắng toàn thân với sữa non và bùn khoáng.


Sữa non và bùn khoáng đều có những công dụng riêng biệt đối với sức khỏe của mỗi người, tuy nhiên nếu kết hợp chúng với nhau thì cặp đôi hoàn hảo này sẽ là một liệu pháp tắm trắng ưu việt giúp nuôi dưỡng làn da trở nên đầy sức sống.  Sữa non và bùn khoáng là công nghệ tam trang được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu và phát minh. Công nghệ hiện đại này đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và tại Việt Nam, liệu pháp tắm trắng 2 trong 1 cũng đã được thực hiện thành công tại Huyền SPA.



Tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả với sữa non và bùn khoáng

Tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả với sữa non và bùn khoáng



NGUYÊN LIỆU THIÊN NHIÊN AN TOÀN CHO SỨC KHỎE


Khác với các phương pháp tam trang toan than thông thường chỉ tác động lên bề mặt da, tinh chất vi lượng từ sữa non và bùn khoáng thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100%, nuôi dưỡng tế bào da trắng hồng từ gốc. Công nghệ tam trang đến từ Nhật Bản này dựa trên nguyên tắc tăng cường sức khỏe bên trong của da để kích thích da trở nên trắng hồng một cách tự nhiên, hoàn toàn không lột tẩy, không bong tróc.


Sữa non với hương thơm dịu nhẹ, chứa các kháng thể và chất chống oxy hóa có thể giúp cơ thể chống lại việc nhiễm trùng và ngăn ngừa việc phát triển của bệnh ung thư. Hàm lượng vitamin và dưỡng chất cô đặc trong sữa non cao gấp 200% so với sữa thường, ức chế sự phát triển của hắc sắc tố, đào thải melanin gây thâm đen da, kích thích sản sinh tế bào da mới giúp da khỏe mạnh và trắng hồng hơn.


 


 Tắm trắng toàn thân hiệu quả và an toàn với sữa non


Tắm trắng toàn thân hiệu quả và an toàn với sữa non cao cấp


Sữa non dịu nhẹ mang đến sự mịn màng cho làn da


Bùn khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, 100% tự nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, khi được đắp trên da sẽ nhanh chóng tẩy sạch vi khuẩn, đào thải độc tố, tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy tăng sinh collagen, elastin và protein tự nhiên, se nhỏ lỗ chân lông trên bề mặt da, tắm trắng hiệu quả, cho da trắng hồng và tươi trẻ hơn.


Tắm trắng toàn thân với Bùn khoáng tự nhiên từ Nhật Bản nuôi dưỡng và tái tạo làn da trắng hồng


Bùn khoáng tự nhiên từ Nhật Bản nuôi dưỡng và tái tạo làn da trắng hồng


Trao đổi với chuyên gia điều trị và chăm sóc da, bác sĩ Linda Gonzalet cho biết: “Tắm trắng toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng Nhật Bản cho hiệu quả nhanh, da trắng mịn tự nhiên, an toàn tuyệt đối và không bắt nắng.”


HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI CHỈ CÓ Ở SỮA NON VÀ BÙN KHOÁNG


 


Quy trình tam trang toàn thân bằng tinh chất sữa non và bùn khoáng tại Huyền SPA




Quy trình tắm trắng toàn thân bằng tinh chất sữa non và bùn khoáng tại Huyền SPA

Quy trình tắm trắng toàn thân bằng tinh chất sữa non và bùn khoáng tại Huyền SPA




Công nghệ tắm trắng ưu việt  đến từ Nhật Bản: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa non và bùn khoáng là một bước đột phá trong công nghệ tắm trắng trên thế giới. Không chỉ tác động lên bề măt, phương pháp này còn nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh, trắng hồng từ bên trong.


Làn da trắng hồng từ gốc: Tinh chất vi lượng thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, đào thải melanin hắc tố, nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ gốc.


An toàn tuyệt đối: 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất hóa học, không lột tẩy bong tróc da, da không bị loang lổ hay trắng bệch. Sữa non và bùn khoáng thân thiện với mọi loại da và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.


Sữa non và bùn khoáng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả ổn định lâu dài


Hiệu quả ổn định lâu dài: Dưỡng chất từ sữa non và bùn khoáng có khả năng thẩm thấu sâu trong từng tế bào, lưu lại và phát huy tác dụng tuyệt đối,  cho da khỏe mạnh trắng mịn tự nhiên, không cần thường xuyên tắm trắng trở lại.


Huyền SPA tự hào là nơi được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất – hạ tầng hiện đại vào loại bậc nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Huyền SPA còn sở hữu một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản có chuyên môn và trình độ nhất định, tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua tổng đài và chuyên viên sẽ trực tổng đài 24/7.  Với sự khác biệt vượt trội như vậy, Huyền SPA cam kết mang đến cho khách hàng một không gian tam trang hoàn hảo.



Tắm trắng toàn thân với sữa non và bùn khoáng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét