Cách tắm trắng bằng cám gạo siêu hiệu quả

25 thg 5, 2014

Cách tắm trắng bằng cám gạo siêu hiệu quả

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Từ xa xưa, người ta đã biết sử dụng nước vo gạo để làm trắng da. Đó là bởi vì vỏ ngoài của hạt gạo chứa rất nhiều vitamin B có tác dụng nuôi dưỡng và tắm trắng toàn thân cho da. Ngoài ra, theo nghiên cứu mới đây của các chuyên gia thẩm mỹ, cám gạo có chứa 10%  axit phytic có tác dụng làm mờ thâm nám, cải thiện sắc tố da. Chính vì vậy, cám gạo trở thành 1 trong những bài thuốc, bí quyết tắm trắng tại nhà hiệu quả mà lại an toàn


Cám gạo là gì? 


Cám gạo chính là lớp bột bao phủ phía ngoài cùng của hạt gạo gồm nhiều tế bào diệp lục. Khi xay xát gạo, lớp ngoài sẽ bong ra thành những hạt mịn và nhỏ gọi là cám.


Cám gạo chứa rất nhiều dinh dưỡng, trong 100g cám gạo có chứa 12g protein, 22g lipid, 40g glucid, các vitamin E, B1, B2, B6, và các khoáng chất vi lượng như K, Na, Ca, Acid folic. Trong lipid còn chứa một lượng lớn tinh dầu cám, đây là chất chống acid hóa, ngăn chặn tia cực tím, phòng chống sạm đen và rám nắng cho da. Tắm trắng bằng cám gạo không chỉ giúp tẩy tế bào da chết, giảm sừng hóa da mà còn kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.


Cách tắm trắng bằng cám gạo siêu hiệu quả


Cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà


Nguyên liêu:


- 100 g cám gạo


- Sữa tươi nguyên chất không đường


- 1/2 quả chanh


Thực hiện:


Sau khi tắm thật sạch với nước.


- Bạn lấy 100g bột cám gạo.


- Từ từ thêm sữa tươi kết hợp trộn đều đến khi hỗn hợp trở lên sệt sệt.


- Vắt nước chanh và đảo đều hỗn hợp 1 lần nữa.


Cách tắm trắng bằng cám gạo siêu hiệu quả Cách tắm trắng bằng cám gạo siêu hiệu quả


Đắp hỗn hợp lên da, nhẹ nhàng massage sau khoảng 20 – 25 phút bạn thêm nước ấm và tắm sạch để loại bỏ hết lớp cám gạo trên da.


Sau khi tắm xong, thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm hoặc dưỡng trắng lên da. Cám gạo không chỉ giúp tắm trắng tại nhà cho da mà còn trị thâm nám và chữa viêm nang lông cực tốt.


Một tuần chỉ cần 3-4 lần tắm trắng với cám gạo ở các vùng da mà bạn quan tâm sau một tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt hẳn : da bạn sẽ mịn và sáng hơn rất nhiều. Mình đã từng thử dưỡng một bên mu bàn tay sau một tháng thì 2 mu bàn tay của mình quả là có sự khác biệt rất lớn. Đối với các vùng da bạn đang bị đen do đi biển hoặc bị nám thì bạn có thể đắp hằng ngày để cho kết quả nhanh hơn.



Nguồn: Cách tắm trắng bằng cám gạo siêu hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét