Trẻ hóa da với bột tắm trắng từ đậu đỏ

28 thg 5, 2014

Trẻ hóa da với bột tắm trắng từ đậu đỏ

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Phương pháp tắm trắng bằng hạt đậu đỏ – Đậu đỏ có màu đỏ hồng, trồng nhiều vùng Đông Nam Bộ, thường mùa vụ cho năng xuất cao là từ  tháng 9 đến 12, câu đậu đỏ sống ở nơi đất ráo, ít chịu nước và có khả năng chịu hạn rất tốt.


Hạt đậu đỏ thường dùng để nấu chè, làm nhân bánh, rang làm nước trà đậu,…uống mát và thanh lọc cơ thể, tốt cho thận


Đậu đỏ chứa rất nhiều vitamin A có công dụng làm đẹp da và giúp da sáng mịn. Từ lâu, loại bột kỳ diệu này đã được sử dụng để tắm trắng da tại nhà rất hiệu quả và an toàn cho da. Ngòai ra, bột đậu đỏ cũng chứa rất nhiều khoáng chất như sắt, kali và 1 lượng lớn protein có tác dụng nuôi dưỡng và làm sa săn chắc rất hiệu quả nhé nên đã được nhiều chị em tin tưởng dùng làm bí quyết làm trắng da toàn thân cho riêng mình đó.


Để làm bột tắm trắng từ đậu đỏ bạn có thể mua các loại bột chuyên dùng để tắm trắng ở các shop mỹ phẩm hoặc làm bột handmade bằng cách sau: phơi khô đậu đỏ rồi rang chín đến khi đậu có mùi thơm, nghiền nhỏ và tán nhuyễn để có hỗn hợp bột mịn. Giữ bột trong các lọ đựng kín và để nơi khô ráo, thoáng mát.


Phương pháp tắm trắng bằng hạt đậu đỏ Phương pháp tắm trắng toàn thân bằng hạt đậu đỏ


Cách tắm trắng da bằng đậu đỏ


Để sở hữu một làn da trắng mịn, không tì vết bạn hãy trộn đều bột đậu đỏ với nước ép cam và dầu hạnh nhân theo tỉ lệ 2:2:1 thành một hỗn hợp dùng. Sau đó bạn dùng hỗn hợp để thoa lên da 20 phút. Nhớ làm sạch da với nước lạnh sau khi áp dụng bạn nhé!


Phương pháp trẻ hóa da


Để có mặt nạ trẻ hóa da bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu:


- 2 thìa cà phê bột đậu đỏ


- 2 thìa cà phê mật ong


- 1 thìa cà phê nước cốt chanh


Thực hiện:


Khi đã tổng hợp đầy đủ các nguyên liệu, bạn hãy trộn đều các thành phần trên tạo thành một hỗn hợp dùng để đắp lên vùng da mặt và cổ. Sau 15 phút lưu lại trên da hãy làm sạch với nước lạnh.


Mặt nạ đậu đỏ có tác dụng bổ sung dưỡng chất cần thiết, là cách làm trắng da toàn thân được nhiều người tin dùng.


Với cách làm đơn giản từ đậu đỏ tin rằng sẽ đem lại cho bạn một làn da trẻ chung như ý muốn với những biện pháp này sẽ đem lại hiệu quả chẳng khác là bao so với đến các trung tâm thẩm mỹ để tắm trắng.


Bên cạnh chăm sóc da hàng ngày, bạn cũng nên bổ sung thêm dưỡng chất từ sâu bên cho da bằng cách bổ sung các thực phẩm chức năng như nhau thai cừu.


Nhau thai cừu chứa nhiều acid amin và các vật liệu di truyền giúp tái tạo và duy trì cấu trúc của làn da giúp bạn có được làn da mịn màng hơn.


Chúc các bạn luôn tươi trẻ với những bí quyết làm đẹp mà chúng tôi chia sẻ nhé!



Nguồn: Trẻ hóa da với bột tắm trắng từ đậu đỏ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét