phương pháp tắm trắng da tự nhiên hiệu quả và khoẻ mạnh

27 thg 5, 2014

phương pháp tắm trắng da tự nhiên hiệu quả và khoẻ mạnh

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Con gái thì ai cũng thích trắng, nhưng các bạn cũng biết tác hại của việc tắm trắng da toàn thân bằng thuốc rồi đó, da trắng xanh, dễ bắt nắng, chưa kể vô vàn các tác hại không lường trước được của việc tắm trắng lột da, vậy tại sao không sử dụng một phương pháp làm trắng tự nhiên, cho bạn một làn da trắng hồng khoẻ mạnh mà chi phí lại rẻ và yên tâm hơn rất nhiều?


Tác dụng của cám gạo thì không phải nói rồi, các bạn có thể dùng đắp mặt, tắm, tẩy da chết, đều rất sạch và hiệu quả. Cám gạo có tác dụng làm sạch da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm ).


Cách phân biệt cám gạo nguyên chất


Rất nhiều bạn hiểu nhầm cám gạo là loại cám xay từ vỏ trấu, mình đính chính lại cám gạo và cám trấu là 2 loại cám hoàn toàn khác bạn nhé. Cám trấu là cám được xay từ vỏ trấu còn cám gạo là lớp phấn dính lên hạt gạo sau khi đã bóc vỏ. Vì là lớp phấn bám nên số lượng phấn gạo nguyên chất là rất ít thường chỉ có được ở các nhà máy xay gạo, cám gạo thường được tạo ra trong quá trình sàn lấy sạn hoặc động lại dưới đáy bao gạo một ít khi vận chuyển.


Trung bình 1 kg gạo thu được 100 gram cám gạo , trong cám gạo chứa rất nhiều vitamin E rất tốt cho da nhưng do lượng cám gạo rất ít nên thường bị các shop pha tạp chất hoặc cám trấu vào để tăng trọng lượng ( nếu tắm trắng loại cám có trấu sẽ gây ngứa da, bạn sẽ biết ngay).


Các thành phần trong tinh bột cám gạo nguyên chất làm đẹp da:


Bản thân tinh bột cám gạo cũng có các công dụng như cám gạo loại 1, nhưng lại tốt hơn, có thể nói nếu bạn sử dụng tinh bột cám gạo thì bạn sẽ thấy hiệu quả dưỡng trắng của nó đến nhanh hơn so với cám gạo nguyên chất. Và vẫn là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên nên bạn phải dùng kiên trì thì mới thấy được kết quả, chứ tốt hơn – kết quả nhanh hơn không có nghĩa là dùng 1 hay 2 lần thì da sẽ đẹp ngay.


 


Cứ trung bình 100 gram tinh bột cám gạo thì chứa 22 gam lipid , 40 gam glucid, 12 gam protein còn lại là các yếu tố vi lượng như vitamin E, B6, B1, chất khoáng,… chiếm tới 26 gam.


Ngoài ra trong lipid gạo có chứa chất tinh dầu gamma ozyganol có tác dụng chống tia cực tím, ngăn cản hình thành sắc tố melamin, giúp tránh sạm da.


 


Nói đơn giản cám gạo có các công dụng như:


Chống tia UV 


Ngăn ngừa và trị mụn


Làm trắng và sáng da 


Tẩy tế bào chết


Giúp da căng mịn và trắng hồng tự nhiên


Và Tinh Bột Cám Gạo vẫn còn nhiều công dụng khác nữa.


 


Hướng dẫn tắm trắng, tẩy tế bào chết với tinh bột cám gạo:


Tắm trắng với cám gạo là phương pháp rất phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều Spa ở Việt Nam. Nó giúp tẩy tế bào da chết, giảm sừng hóa da và còn kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.


 


Chuẩn bị:


Cám Gạo.


Mật ong / Sữa tươi.


Có thể cho thêm nước cốt chanh / cam.


 


Thực hiện tắm trắng bằng cám gạo


Bước 1: Bạn trộn đều cám gạo với mật ong hoặc sữa tươi cho đến khi thành một hỗn hợp sền sệt. Thêm nước cốt chanh hoặc cam tùy thích.


Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cơ thể.


Bước 3: Bạn có thể thực hiện mát xa nhẹ nhàng từng vùng da và giữ hỗn hợp đó trên da trong khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất thấm dần vào da. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch.


Mỗi tuần tắm trắng tại nhà như vậy từ 1-2 lần, dần dần bạn sẽ có một làn da trắng sáng khỏe mạnh tự nhiên. Nhiều nhất là 2 lần 1 tuần, các bạn đừng lạm dụng quá nhé.


 


Lưu ý:


- Đối với những vùng da bị sạm đen nhiều: như cánh tay, bàn tay, mặt,… bạn có thể thoa hỗn hợp này trong thời gian lâu hơn và mát xa thật kỹ.


- Phương pháp tắm trắng này khá đơn giản nên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả cao bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.


- Bạn cũng có thể trộn thêm bột nghệ vào cám gạo để tắm trắng theo tỉ lệ 1:2. Rồi thực hiện các bước giống như trên.



Nguồn: phương pháp tắm trắng da tự nhiên hiệu quả và khoẻ mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét