Tắm trắng toàn thân với dầu dừa

31 thg 5, 2014

Tắm trắng toàn thân với dầu dừa

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng toàn thân với dầu dừa – Một trong những nguyện liệu làm trắng da rất hiệu quả, Dầu dừa được xem như là một loại sữa dưỡng thể hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên. Đặc biệt dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ ô nhiễm môi trường gây hại làn da của bạn. Việc sử dụng các loại lotion để dưỡng da chỉ cho kết quả tạm thời và về lâu dài là có hại cho da.


Dầu dừa đang trở nên rất “hot” bởi tác dụng làm đẹp của nó là có thật.


Khi chị em ngày một nhận ra mặt trái của ngành công nghiệp mỹ phẩm thì họ càng có xu hướng lựa chọn những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, bởi tính an toàn cao mà hiệu quả cũng không kém gì những mỹ phẩm xa xỉ nhất. Dầu dừa có tác dụng chống lão hóa mạnh với 3 chất chống oxy hóa cơ bản: Vitamin E, Phenol và Phytosterol. Có 2 nhóm vitamin E là tocopherol và tocotrienol, trong đó tocotrienol có khả năng chống ôxi hóa gấp 50 lần tocopherol (tocopherol là loại vitamin E thường gặp trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng). Dầu dừa là một trong số ít dầu thực vật chứa vitamin E loại tocotrienol.


Nhờ các chất trên, dầu dừa có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để “cướp” electron, làm tổn hại đến các mô và tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư. Các axit béo trong dầu dừa có tác dụng giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, dầu dừa có thể giúp ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến…


Tắm trắng da toàn thân với dầu dừa tự nhiên Tắm trắng da toàn thân với dầu dừa tự nhiên


Cách tắm trắng toàn thân bằng dầu dừa


Một vài cách sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm toàn thân phổ biến hiện nay:

- Cách 1: Pha một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.

- Cách 2: Trộn vào sữa tắm hàng ngày, cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm nhé, mùi vừa thơm mà da cực min, cách này nhanh, dùng hàng ngày hiệu quả.


- Cách 3: Sau khi tắm trắng da xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau đó mát-xa nhẹ nhàng. Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày. Hãy yên tâm là dầu dừa không những không hề nhờn dính mà còn mang đến mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng rất dễ chịu nữa đấy.

- Cách 4: Sử dụng cùng muối tắm, cách sử dụng dầu dừa và muối như sau: 1 chút muối + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. Sau đó tắm lại với nước sạch. Đây là cách làm trắng da nhanh nhất nhé.


Hiện tại, Huyền SPA cũng xin giới thiệu đến quý vị và các bạn dịch vụ tắm trắng với dầu dừa an toàn và hiệu quả, với chi phí không quá cao, phù hợp với mọi tầng lớp lứa tuổi có nhu cầu làm đẹp da.



Nguồn: Tắm trắng toàn thân với dầu dừa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét