Các bước để tắm trắng da hiệu quả, an toàn tại nhà

28 thg 7, 2014

Các bước để tắm trắng da hiệu quả, an toàn tại nhà

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Các bước để tắm trắng da hiệu quả, an toàn tại nhà-Với những người lần đầu tắm trắng, chắc hẳn có rất nhiều đắn đo trước các chương trình quảng cáo trên Tv hay các phương tiện thông tin đại chúng như “hiệu quả ngay lập tức “, “an toàn cho tất cả các loại da”, ” tắm trắng da hoàn hảo”.

Tất cả các biện pháp làm trắng trên thực tế hiện nay, có thể tắm trắng từ trong ra ngoài hoặc tác động từ ngoài vào làn da có những ưu và nhược điểm khác nhau. Nhưng kết quả  mà người tiêu dùng mong muốn là  làn da trắng sáng ,mịn màng và khỏe mạnh.

Tắm trắng da là một phương pháp làm trắng da tác động bên ngoài và phương pháp này được các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi hiệu quả tuyệt vời từ vài lần đầu tiên sử dụng. Hơn nữa, ưu điểm của phương pháp đó là việc kiểm soát độ trắng sáng toàn bộ làn da, mang lại một cơ thể khỏe mạnh , trắng sáng, tạo nên sự tự tin ở bất cứ hoàn cảnh nào.


1. Làm sạch làn da :


Bước đầu tiên và rất quan trọng của tắm trắng da tại nhà hay ở các spa đó là làm sạch làn da của mình Bước đầu tiên và rất quan trọng của tắm trắng da tại nhà hay ở các spa đó là làm sạch làn da của mình



 Bước này cực kỳ quan trọng nhưng ít ai thực hiện một cách hiệu quả vì nó sẽ lấy đi tế bào chết trên bề mặt da. Đây là các tế bào ngăn cản sự hấp thụ nước và những dưỡng chất quan trọng ở ngoài vào trong cơ thể. Sau khi làm sạch da, các tế bào khỏe mạnh bình thường sẽ hoàn toàn sẵn sàng trong việc tiếp nhận các dưỡng chất mà bạn đưa vào.


2. Dùng các hỗn hợp làm trắng da an toàn:

Các bạn nên hạn chế sử dụng những loại kem trộn hay kem tắm trắng da bày bán phổ biến trên thị trường. Bởi vì những sản phẩm đó chưa có ai đảm bảo chất lượng và độ an toàn của nó cả. Với các hỗn hợp làm trắng da thì các bạn có thể yên tâm ở độ an toàn và hiệu quả của các sản phẩm này. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn một loại hỗn hợp làm trắng đơn giản từ sữa dừa.


Bạn dễ dàng mua sữa dừa hoặc có thể tự làm nó để tắm trắng bằng cách bào thật nhỏ cùi dừa ra sau đó ngâm trong nước rồi vớt hết bã dừa ra . Vậy là  bạn đã có sữa dừa để tắm trắng da vô cùng hiệu quả .


Cách 1: Tắm trắng với sữa dừa và bột yến mạch


Bột yến mạch có chứa nhiều các loại vitamin và khoáng chất giúp tắm trắng da tận sâu bên trong Bột yến mạch có chứa nhiều các loại vitamin và khoáng chất giúp tắm trắng da tận sâu bên trong


Nguyên liệu cần có :


-2 muỗng sữa dừa


-1 muỗng mật ong


-Một ít bột ngũ cốc


Cách làm: trộn một ít  bột ngũ cốc và 1 thìa mật ong vào trong sữa dừa tạo thành hỗn hợp tắm trắng da hơi loãng. Bôi hỗn hợp này lên da sau khi các bạn đã tắm . Massage nhẹ nhàng sau đó để hỗn hợp này thẩm thấu vào da trong khoảng 15-20 phút. Tắm sạch lại với nước ấm để hiệu quả tắm trắng được tốt nhất nhé.



3. Nuôi dưỡng làn da sau khi tắm trắng: Thông thường thì nuôi dưỡng da sau khi các bạn tắm trắng da sẽ gồm nhiều bước như bôi kem dưỡng và uống các loại thuốc  bổ sung. Việc này giúp cho làn da thực sự khỏe mạnh từ trong ra ngoài, góp phần để mang lại kết quả tối ưu nhất.


4. Bảo vệ làn da sau tắm trắng:


Bước cuối cùng của quy trình làm trắng da là dưỡng cho làn da của mình hạn chế được các tác động từ bên ngoài Bước cuối cùng của quy trình làm trắng da là dưỡng cho làn da của mình hạn chế được các tác động từ bên ngoài



Bước cuối cùng là bảo vệ làn da khi tắm trắng da xong sẽ giúp các bạn duy trì được kết quả da trắng với thời gian lâu nhất. Thông thường, các chuyên gia tư vấn thẩm mỹ khuyên các bạn dùng loại kem bôi chống nắng có chỉ số chống tia cực tím cao.

Trước khi bước vào quá trình tắm trắng chính thức, bạn nên nhờ và tuân thủ nghiêm túc các nhân viên tư vấn về quy trình tắm trắng: các bước, thời gian, mỹ phẩm họ sử dụng: nguồn gốc, xuất xứ và thành phần…


Những chia sẻ tận tâm vừa rồi chắc đã cho các bạn hiểu hơn về cách chăm sóc và làm trắng da của mình một cách hiệu quả


Nguồn: Các bước để tắm trắng da hiệu quả, an toàn tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét