Một số lưu ý để tắm trắng da tại nhà an toàn

1 thg 8, 2014

Một số lưu ý để tắm trắng da tại nhà an toàn

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Một số lưu ý để tắm trắng da tại nhà an toàn – Có rất nhiều các hỗn hợp tắm trắng da hiệu quả từ những nguyên liệu đơn giản xung quanh ta . Nhưng các bạn lưu ý sau khi tắm trắng là một quá trình dưỡng trắng da khó khăn nữa . Dù các bạn có áp dụng loại hỗn hợp tâm trạng tốt như thế nào nhưng không dưỡng nó thì có thể sẽ phản tác dụng nữa gây nên những vết nám , sạm trên da. Sau đây tôi xin chia sẻ cho các bạn một số lưu ý để dưỡng da sau khi tắm trắng.


Tắm trắng da là một chuyện và cách dưỡng trắng da cũng quan trọng không kém Tắm trắng da là một chuyện và cách dưỡng trắng da cũng quan trọng không kém


1. Sau khi tắm trắng  bạn nên thoa lớp kem dưỡng thể mỏng để nuôi dưỡng da toàn cơ thể sau đó các bạn massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong . Vì sau khi các bạn tẩy da chết đi, lớp tế bào sần sùi vướng bụi bẩn sẽ bị lấy đi, lớp da mỏng bên trong  xuất hiện, kem sẽ dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng lớp da mới này, làm da bạn mềm mịn hơn nữa.

2. Cả da mặt của bạn cũng như trên, kem dưỡng trắng da ban đêm sẽ thẩm thấu dễ dàng hơn vào da mặt bạn. Bạn nên bôi kem sau khi các bạn tắm để kem dưỡng da này được thấm sâu vào da một cách hiệu quả nhất.


Tắm trắng da kết hợp dưỡng da là cách tốt nhất để hiệu quả nhanh chóng và an toàn Tắm trắng da kết hợp dưỡng da là cách tốt nhất để hiệu quả nhanh chóng và an toàn


3. Bạn nên dùng các hỗn hợp này vào buổi chiều tối vì thời gian này các bạn sẽ ít đi ra ngoài tiếp xúc với những sau khi sử dụng các biện pháp tắm trắng nào cũng phải bảo vệ da khi các  bạn ra nắng để tăng hiệu quả của liệu pháp nhé!


4. Khi các bạn đi ra nắng cũng nên bôi một ít dầu dừa để da được bảo vệ tốt nhất nhé, vì ngoài khả năng dưỡng da ra thì dầu dừa còn có khả năng chống nắng cho da rất tốt.


5. Vào những lần tắm bình thường ở trong tuần, bạn hãy cho một  ít dầu dừa vào sữa tắm và trộn đều (trộn theo tỉ lệ 1:1), da bạn sẽ luôn được duy trì độ mềm mại và mịn màng, đồng thời mùi thơm dịu ngọt của dừa và sữa tắm quyện lại .


Dầu dừa không chỉ có công dụng dưỡng trắng da mà còn có khả năng chống nắng hiệu quảDầu dừa không chỉ có công dụng dưỡng trắng da mà còn có khả năng chống nắng hiệu quả Dầu dừa không chỉ có công dụng dưỡng trắng da mà còn có khả năng chống nắng hiệu quả


Các bạn tắm trắng da tại nhà hãy thực hiện đúng các bước này nhé và nhớ các bước sau khi tắm trắng da cũng góp phần rất lớn trong thành công của quá trình làm trắng da này. Chúc các bạn luôn tươi trẻ và khỏe đẹp nhé .



Nguồn: Một số lưu ý để tắm trắng da tại nhà an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét