Làm trắng da hiệu quả với những loại bột

30 thg 7, 2014

Làm trắng da hiệu quả với những loại bột

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Làm trắng da hiệu quả với những loại bột-Khoảng thời gian gần đây, với sự “lăng xê” của các mĩ nhân như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Hồ Ngọc Hà… “làm trắng da”  trở nên phổ biến thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Khi vật chất đã trở nên đầy đủ thì nhu cầu lớn nhất của các chị em phụ nữ đó chính là làm đẹp bản thân.


Cần lưu ý để sở hữu được một làn da trắng mịn như quảng cáo các bạn cần phải  khéo léo lựa chọn cho mình phương pháp làm trắng da an toàn và  phù hợp với túi tiền , cơ địa mỗi người . Thực tế lại cho thấy mỗi người một kiểu sẽ dễ khiến cho bạn thấy hoang mang. Hôm nay để giải đáp một số thắc mắc của các bạn chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các phương pháp làm trắng sáng làn da với các loại bột.


1. Làm trắng da với bột gạo


Bột gạo có chứa nhiều những chất dinh dưỡng rất tốt cho làn da Bột gạo có chứa nhiều những chất dinh dưỡng rất tốt cho làn da


Đây là  nguyên liệu làm đẹp quý giá từ  thiên nhiên ban tặng cho phái đẹp chúng ta ,  tìm thấy dễ dàng ở mọi cửa hàng hay siêu thị phổ biến trên cả nước. Dùng bột gạo trong những loại mặt nạ từ thiên nhiên giúp cải thiện làn da của bạn vể cả màu sắc lẫn độ mịn màng , ngừa nếp nhăn, mụn hiệu quả.


Nếu bạn kiên trì đắp mặt nạ từ bột gạo đúng cách thì  phương pháp này có thể làm mờ các đốm đen, sẹo mụn ở trên daq, tăng khả năng chống nắng và làm cho làn da ngày càng khỏe đẹp. Điểm quan tâm nhất là bột gạo có giá  rất kinh tế, lại không gây kích ứng da.

Cách dùng cũng khá đơn giản. Mỗi buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi bạn đi ngủ, bạn dùng bột gạo rửa mặt thay cho nước bình thường hay các sản phẩm sữa rửa mặt hóa chất thông thường. Lấy một ít bột gạo nhỏ, hòa cùng với ít nước để tạo nên hỗn hợp sền sệt, sau đó các bạn dùng ngón tay thoa đều nó lên da và massage nhẹ nhàng. Sau đó các bạn rửa sạch da mặt với nước sạch.


2. Làm trắng da với bột nghệ


Bột nghệ có khả năng làm tăng tốc độ tái tạo cho làn da đẩy nhanh quá trình làm trắng da nhanh chóng Bột nghệ có khả năng làm tăng tốc độ tái tạo cho làn da đẩy nhanh quá trình làm trắng da nhanh chóng


Bột nghệ đã biết đến từ lâu như loại thảo dược an toàn làm trắng da hiệu quả, loại bỏ các vết thâm nám. Mặt khác, bên trong nghệ còn có tính sát khuẩn tự nhiên làm se khít các vết thương, trị những loại mụn trứng cá thông thường.


Cách thực hiện :


Trộn khoảng 1 muỗng nhỏ bột nghệ cùng với 1 muỗng nhỏ bột mì, thêm khoảng nửa muỗng nhỏ mật ong và 2 muỗng nhỏ sữa tươi. Đây là loại mặt nạ rất tốt cho làn da dầu và cả da thường. Bột nghệ còn cung cấp những nhóm vitamin B làm cải thiện đàn hồi cho làn da , làm cho da chúng ta săn chắc, tẩy đi tế bào chết cho làn da tươi sáng. Sữa tươi cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất có tác dụng  trẻ hóa làn da.
3. Cùng làm trắng với bột nở :


Bột nở có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể và da của chúng ta Bột nở có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể và da của chúng ta


Chúng ra đã biết đến công dụng của bột nở là làm bánh trở nên hấp dẫn và ngon hơn,đặc biệt bột nở baking soda có khả năng rất lớn trong công việc làm đẹp da và bảo vệ cho sức khỏe. Đơn giản nhất là các bạn rửa mặt với nước pha một ít bột baking soda tuyệt vời để tẩy trắng và loại bỏ đi các tế bào chết từ đó làm làn da của chúng ta trở nên trắng sáng hơn.


Bột nở còn có chức năng như một loại mặt nạ làm trắng da mặt hiệu quả. Các bạn có thể thực hiện trọn một lượng vừa đủ bột nở cùng với bột yến mạch và một ít mật ong . Nếu khó quá các bạn có thể thêm một ít nước sôi để nguội vào để tạo nên hỗn hợp sền sệt . Đắp hỗn hợp đó lên da khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch da mặt lại với nước ấm .Kiên trì thực hiện các bạn sẽ sở hữu một làn da sáng mịn màng và khỏe mạnh.


Những loại bột đơn giản xung quanh tiếp xúc hàng ngày của ta . Nhưng khi biết cách kết hợp tinh tế và đúng cách sẽ tạo ra các hỗn hợp tắm trắng da đơn giản và hiệu quả tại nhà.



Nguồn: Làm trắng da hiệu quả với những loại bột

0 nhận xét:

Đăng nhận xét