Tắm trắng da kết hợp hài hòa các nguyên liệu tại nhà

28 thg 7, 2014

Tắm trắng da kết hợp hài hòa các nguyên liệu tại nhà

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng da kết hợp hài hòa các nguyên liệu tại nhà -Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các vùng da cánh tay, chân, lưng và cổ – vai – gáy thường sậm màu và có nhiều vết thâm hơn, khiến bạn mất tự tin với cơ thể “tranh tối tranh sáng” của mình. Trị liệu tắm trắng từng vùng được thiết kế chuyên biệt, với mức chi phí hợp lý và tiết kiệm, nhằm giúp bạn có được làn da sáng và đồng màu.


Sử dụng các tinh chất tự nhiên để loại bỏ lớp da chết đen sạm trên da, tạo cho da một lớp màng tự nhiên nhằm ngăn chặn sự ảnh hưởng của các tia cực tím và ức chế hình thành hắc sắc tố melanin, đồng thời cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào nuôi dưỡng da, giúp làn da trắng hồng dần lên từ cả bên ngoài lẫn bên trong.



Tắm trắng da an toàn tại nhà có nhiều phương pháp nhưng với các nguyên liệu tự nhiên sẽ hiệu quả và an toàn hơn Tắm trắng da an toàn tại nhà có nhiều phương pháp nhưng với các nguyên liệu tự nhiên sẽ hiệu quả và an toàn hơn



Để “mở đường” cho các dưỡng chất “đi sâu” vào trong da, làn da được tẩy tế bào chết bằng thảo dược chiết xuất từ hạnh nhân, yến mạnh, tinh dầu bưởi, dầu olive, muối biển…, có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, kích thích các mạch máu dưới da được lưu thông tốt, khiến da trở nên hồng hào hơn.

Với làn da thông thoáng, các thao tác massage  nhẹ nhàng sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu tận sâu trong da. Sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu tự nhiên đơn giản xung quanh các bạn hoặc mua rất dễ dàng tại chợ hay siêu thị gần nhà bạn.


1. Tấm trắng da bằng cam xay nhuyễn:



Cam có chứa nhiều vitamin C và các khoáng chất khác giúp làm trắng da hiệu quả Cam có chứa nhiều vitamin C và các khoáng chất khác giúp làm trắng da hiệu quả




Cam chứa nhiều vitamin C, có tác dụng loại bỏ dầu thừa, vi khuẩn và bụi bẩn trên da, nuôi dưỡng khiến da trắng sáng. Vitamin C cũng làm kích thích quá trình trao đổi chất cho làn da, tăng cường sức đề kháng giúp da thêm săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tinh dầu có trong vỏ cam mang lại sự mềm mại và độ căng nhẵn cho da.


2. Tắm trắng da với cám gạo và bột ngọc trai:


Bột ngọc trai có chứa nhiều các loại vitamin và các khoáng chất quý cho tắm trắng da Bột ngọc trai có chứa nhiều các loại vitamin và các khoáng chất quý cho tắm trắng da



Sự kết hợp tuyệt vời từ cám gạo – ngọc trai sẽ tạo ra các dưỡng chất được lựa chọn tinh khiết và đảm bảo chất lượng nhất. Không chỉ làm sạch và giảm nhờn cho da, hỗn hợp này còn có thể giữ ẩm giúp da mềm mại và dịu dàng hơn. Vitamin B1 và các khoáng chất trong cám gạo có tác dụng làm trắng da rõ rệt. Lipid của gạo chứa tinh dầu cám gạo – một hoạt chất ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da. Những hạt bột siêu nhỏ trong cám gạo có tác dụng giảm bớt mụn đầu đen và mụn cám, góp phần khiến da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.Trong khi đó, bột ngọc trai giàu các dưỡng chất có ích cho da, thúc đẩy quá trình chuyển hóa  sắc tố và bảo vệ da khỏi quá trình hình thành đốm đen.




Các cách tắm đã vừa rồi sẽ thêm vào kiến thức của các bạn về tắm trắng da an toàn tại nhà, Hãy ghi nhớ và tuân thủ làm theo một cách hiệu quả các bạn nhé . Chúc các bạn luôn giữ sức khỏe và luôn trẻ đẹp.





Sữa dê non, hỗn hợp mật ong và bột nghệ đen: những “thần dược” thiên nhiên này mang lại một làn da mềm mại, làm lành các vết thương, tăng cường bảo vệ da, khiến làn da trắng thêm láng mịn và tươi sáng.



Nguồn: Tắm trắng da kết hợp hài hòa các nguyên liệu tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét