Những nguyên tắc quan trọng trong tắm trắng da tại nhà

29 thg 7, 2014

Những nguyên tắc quan trọng trong tắm trắng da tại nhà

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Những nguyên tắc quan trọng trong tắm trắng da tại nhà-Để tắm trắng rất nhiều người đã có xu hướng tìm tới những trung tâm thẩm mỹ như các spa hay thẫm mỹ viện, tuy nhiên bạn vẫn tự tắm trắng tại nhà được với những nguyên liệu từ thiên nhiên trộn lẫn thành hỗn hợp làm trắng da an toàn. Để tắm trắng da tại nhà an toàn và có thể mang lại hiệu quả tốt nhất các bạn cần biết những nguyên tắc quan trọng dưới đây.


 


1. Lựa chọn phù hợp, đúng phương pháp tắm trắng da:


Có rất nhiều cách để tâm trạng nhưng các bạn hãy chọn cho mình phương pháp tắm phù hợp Có rất nhiều cách để tâm trạng nhưng các bạn hãy chọn cho mình phương pháp tắm phù hợp


Phương pháp tắm trắng da có rất nhiều nhưng các bạn phải chọn những phương pháp nào phù hợp nhất với mình và  giúp các bạn tránh được những nguy cơ tiềm ẩn bên trong làm hại da sau một thời gian sử dụng đồng thời là cách đạt được mục đích chính là làm trắng khỏe mạnh và  nhanh nhất.


2. Kiên trì thực hiện :


Các hỗn hợp tắm trắng da an toàn từ thiên nhiên có một đặc thù là thời gian phát huy tác dụng khá lâu nhưng nuôi dưỡng da tận sâu bên trong nên các bạn cần phải kiên trì để có thể thực hiện hiệu quả nhất cho mình. Bạn  sẽ cảm nhận được sự trắng lên dần dần của da mình sau thời gian dài sử dụng. Vì vậy nhiều bạn không hài lòng cho lắm vì muốn kết quả làm trắng nhanh nhất nên thường tìm đến những  phương pháp làm trắng da cấp tốc. Hậu quả là những lớp da bị bào mòn, lột đi , có các trường hợp  bị dị ứng, phù nề, viêm da… Nghiêm trọng hơn là gây ung thư da. Thực tế muốn làn da trắng lên từ sâu bên trong cần phải là một quá trình lâu dài, các loại kem lột, sữa tắm trắng chứa nhiều axit bào mòn lớp biểu bì của da, khiến da mỏng đi, rất dễ bị bắt nắng và nguy cơ ung thư da cao.



3. Bảo vệ da sau khi tắm trắng


Sau khi các bạn tắm trắng da các bạn nên có chế độ bảo vệ thành quả mình đã đạt được Sau khi các bạn tắm trắng da các bạn nên có chế độ bảo vệ thành quả mình đã đạt được


Ngay khi bạn có được làn da trắng sáng mịn màng thì bạn hãy chủ động sử dụng những sản phẩm dưỡng làn da và bảo vệ khỏi những tác động làm sạm da của môi trường đặc biệt nhất là ánh nắng mặt trời. Những biện pháp duy trì và bảo vệ  da sau khi tắm trắng là: dưỡng ẩm, dưỡng trắng, bổ sung vitamin dưỡng da từ bên trong, kem chống nắng…


4. Không tắm trắng khi mắc bệnh ngoài da


Thực hiện phương pháp tắm trắng da khi bạn mắc những bệnh ngoài da nguy hiểm, có thể gây nên những kích ứng da, viêm da, lở loét. Hoặc là ngay sau khi khỏi những bệnh này  bạn cũng không nên tắm trắng ngay, để da thực sự phục hồi sau tổn thương rồi mới tắm trắng.



5. Chọn loại mỹ phẩm tắm trắng chất lượng


Trong quá trình dưỡng da các bạn cũng nên kết hợp với các loại kem dưỡng da an toàn Trong quá trình dưỡng da các bạn cũng nên kết hợp với các loại kem dưỡng da an toàn


Hiện nay thị trường mỹ phẩm trôi nổi nhiều những sản phẩm tắm trắng da nhanh chóng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có nhãn mác và chất lượng không được đảm bảo. Các nguy cơ những loại mỹ phẩm tắm trắng này là da bạn sẽ bị bào mỏng, teo da, da yếu và dễ bị kích ứng, dễ bắt nắng….Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn sử dụng các loại mỹ phẩm này để tránh “tiền mất tật mang”.


Những lưu ý vừa rồi sẽ giúp các bạn thực hiện liệu pháp tắm trắng da tại nhà trở nên dễ dàng và an toàn ,mang lại hiệu quả hơn. Chúc các bạn luôn giữ gìn sức khỏe và có làn da đẹp.



Nguồn: Những nguyên tắc quan trọng trong tắm trắng da tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét