Bí quyết tắm trắng da bằng cát

22 thg 7, 2014

Bí quyết tắm trắng da bằng cát

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết tắm trắng da bằng cát -Tắm trắng da bằng cát là phương pháp mới mẻ đối với nhiều người rành vể làm đẹp, phương pháp này có khả năng làm thông thoáng cho lỗ chân lông cho toàn bộ cơ thể. Không chỉ có khả năng cải tạo làn da tươi sáng và mịn màng mà sau ngày làm việc khó nhọc của bạn còn được thư giãn trong không gian Spa với tiếng nhạc, ánh đèn mờ ảo và cả hương thơm làm bạn quên đi sự nhộn nhịp của đời sống, hãy cho cơ thể bạn được nghỉ ngơi xua đi nỗi lo âu muộn phiền, cùng với làn da khô và  sạm màu hãy để cho nó lại sau lưng…


Khuyến cáo các bạn nên đến các Spa , thẩm mỹ viện tin tưởng để thực hiện vì tại nhà chúng ta sẽ không đủ thiết bị và nguyên liệu để thực hiện.



1. Tẩy các tế bào chết và bụi bẩn:


Tẩy da chết là bước đầu tiên và có khá nhiều người bỏ qua khiên quá trình tắm trắng da không hiệu quả

Tẩy da chết là bước đầu tiên và có khá nhiều người bỏ qua khiên quá trình tắm trắng da không hiệu quả


Trước khi vào quy trình để tắm trắng da các bạn phải tẩy tế bào chết bằng muối hoặc đường tinh chuyên dụng đẻ tẩy đi bụi bẩn, độc tố và bã nhờn đã tích tụ lâu ở trên da, kích thích cho quá trình tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết khiến quá trình thẩm thấu các dưỡng chất vào bên trong da trở nên dễ dàng hơn. Ngoài những động tác massage nhẹ nhàng chuyên nghiệp giúp cơ thể bạn thư giãn và tái sinh được nguồn năng lượng sau giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


2. Đắp mặt nạ bằng cát :


Đắp mặt nạ bằng cát nghe có vẻ mới lạ nhưng rất tốt trong quá trình tắm trắng da

Đắp mặt nạ bằng cát nghe có vẻ mới lạ nhưng rất tốt trong quá trình tắm trắng da


Sau bước tẩy tế bào chết  toàn bộ cơ thể bạn được đắp mặt nạ cát bằng các loại thảo dược. Một loại cát rất đặc biệt  được sử dụng có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi cho làn da, làm giảm đi quá trình lão hóa của da , làm mờ đi vết thâm từ các loại sẹo, đặc biệt loại mặt nạ này mang lại cho bạn làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống. Nhờ quá trình xông hơi bằng những loại thảo dược quý  mà các dưỡng chất tự nhiên của cát và tinh chất từ những thảo dược sẽ thấm sâu vào da sẽ phát huy tác dụng và làm làn da của bạn khỏe từ bên trong, thúc đẩy mạnh quá trình tuần hoàn máu và  khiến cho da bạn trắng hồng tự nhiên, mịn màng.


3. Đắp mặt bà từ cám gạo,sữa tươi và cam


Tiếp theo các bạn sẽ được  thoa hỗn hợp gồm cám gạo xay nhuyễn cùng với sữa tươi và một ít nước cam được trộn đều sẵn thành hỗn hợp  trực tiếp lên da.Da sẽ được bổ sung hàm lượng vitamin C cao từ trái  cam và vitamin E từ sữa tươi có khả năng chống lại quá trình lão hoá tự nhiên, kích thích sự  sản sinh các sợi collagen và elastin khiến cho da được chắc khỏe đồng thời cung cấp dưỡng ẩm cho da giúp da luôn mềm mại không bị nứt nẻ trong thời tiết khô hanh như bây giờ. Đặc biệt có  thành phần vitamin B2 và proteintrong cám gạo xay nhuyễn sẽ làm hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố, cản trở quá trình oxy hóa làn da và  giúp da mịn màng hơn.


4. Tắm trắng từ sữa non


Sữa non giúp cho làn da dưỡng ẩm từ tận sâu bên trong

Sữa non giúp cho làn da dưỡng ẩm từ tận sâu bên trong


Các banh được tắm dưỡng mịn làn da  lại với sữa non nguyên chất 100% với hương thơm ngây ngất của sữa non . Sữa non cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da tận sâu bên trong , ngăn chặn sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo lại tế bào mới đồng thời có thể duy trì độ ẩm, se khít đi lỗ chân lông, giúp bảo vệ da khỏi bị tổn thương do ánh nắng mặt trời có chứa tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da hồng hào và khỏe mạnh.


Và các bạn lưu ý sau khi sử dụng xong liệu pháp tắm trắng da này các bạn vẫn phải dưỡng làn da của mình , che kín có thể khi đi ra nắng sử dụng những loại kem dưỡng da an toàn có thương hiệu . Chúc các bạn nhiều sức khỏe và luôn tươi đẹp.





Nguồn: Bí quyết tắm trắng da bằng cát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét