Bí quyết tắm trắng tại nhà an toàn và tốt nhất

22 thg 7, 2014

Bí quyết tắm trắng tại nhà an toàn và tốt nhất

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

 Bí quyết tắm trắng tại nhà an toàn và tốt nhất -Các cách tắm trắng tại nhà tốt nhất còn lưu truyền trong dân gian được chúng tôi tìm hiểu và tổng hợp. Với những chị em không có điều kiện đi tắm trắng tại Thẩm mỹ viện,các tắm trắng tại nhà luôn là ưu tiên tốt nhất. Hương nhu, cam, chanh…đều giúp tắm trắng hiệu quả. Bạn đã bao giờ dùng nguyên liệu này để tắm trắng cho mình chưa? Hãy tham khảo cách tắm trắng tại nhà được lưu truyền trong dân gian từ những nguyên liệu này nhé!


Trong thiên nhiên có rất nhiều nguyên liệu dùng tắm trắng hiệu quả. Trong đó, tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên như hương nhu, cam, chanh…được khá nhiều người yêu thích. Với mục đích giúp các bạn gái nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn như mong muốn. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus sưu tầm một số phương pháp tắm trắng sau đây.


1. Tắm trắng từ hương tinh dầu


tinh dầu có chức năng làm cho quá trình làm trắng da nhanh và an toàn hơn tinh dầu có chức năng làm cho quá trình làm trắng da nhanh và an toàn hơn


Hương nhu là loại cây có chứa hàm lượng tinh dầu thơm khá cao, nó có tác dụng giải cảm, chữa bệnh…Bên cạnh đó, nó còn được dùng để làm đẹp hiệu quả nhất là để tắm trắng. Bạn có thể tự chế cho mình loại thuốc tắm trắng hiệu quả bằng lá hương nhu này. Cách bào chế, bạn hãy lấy một nắm lá hương nhu to, rửa sạch, giã nát cho thêm vài hạt muối và trộn đều với cám gạo. Dùng hỗn hợp này đắp lên da để có thể loại bỏ tế bào da chết và kích thích da trắng sáng như ý.


Hương nhu giúp tắm trắng an toàn hiệu quả


2.Tắm trắng từ sữa chua và chuối


Chuối có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cả cơ thể nói chung và tâm trạng đã nói riêng Chuối có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cả cơ thể nói chung và tâm trạng đã nói riêng


Sữa chua và chuối là một trong các cách tắm trắng tại nhà hiệu quả được nhiều người áp dụng. Bởi cách này vừa cho hiệu quả cao mà còn đảm bảo an toàn cho làn da. Bạn có thể tham khảo công thức tắm trắng toàn thân bằng sữa chua và chuối này theo công thức sau đây: Chuối chọn quả chín, xay nhuyễn thịt chuối và trộn đều với sữa chua. Mỗi lần tắm bạn xoa đều hỗn hợp này lên cơ thể. Kết hợp massge nhẹ nhàng đê thúc đẩy tế bào mới sinh trưởng nhanh để cho làn da đẹp như ý.

Ổi tắm trắng cho hiệu quả diệu kỳ

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ thử tắm trắng an toàn bằng ổi chưa? Hãy thử một lần và cảm nhận sự hiệu quả của phương pháp này mang lại nhé! Ổi bạn chọn quả chín, bỏ hạt, đem xay nhuyễn và trộn với một chút dấm táo, bột mì để tạo thành loại kem tắm trắng hiệu quả.


3. Tắm trắng da với giấm


Giấm có chứa các loại axit hữu cơ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn trên da Giấm có chứa các loại axit hữu cơ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn trên da


Bước 1: Trước khi tắm bạn có thể hòa lẫn một lượng giấm vừa đủ vào nước ấm, sau đó cho một lượng sữa tắm lên tay xoa tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên cơ thể.


Bước 2: Tắm lại bằng nước ấm có chứa giấm thanh và massage đều, bạn sẽ thấy tác dụng của giấm không những làm trắng da mà còn làm cho cơ thể được thư giãn, thoải mái giảm stress đáng kể.


Theo nghiên cứu giấm thanh còn có tác dụng hạ thấp huyết áp vì trong nó có vi-ta-min C và axít cacbonic có khả năng làm giãn mạch máu, thúc đẩy choletsterol bài thải được ra ngoài. Giấm còn có tác dụng giúp mạch máu đàn hồi và làm cho mạch máu có khả năng thẩm thấu.


Các hỗn hợp tắm trắng da trên có thể giúp các bạn cải thiện được làn da của mình để tiến tới làn da mà bạn luôn mơ ước bấy lâu.Chúc các bạn sẽ sớm đạt được ước mơ sớm nhất.


 



Nguồn: Bí quyết tắm trắng tại nhà an toàn và tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét