Tắm trắng da tại nhà đơn giản với cà phê và trứng

23 thg 7, 2014

Tắm trắng da tại nhà đơn giản với cà phê và trứng

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.






Tắm trắng da tại nhà đơn giản với cà phê và trứng-Tắm trắng da bằng cà phê các bạn đã thử chưa? Nghe có vẻ lạ nhưng cách tắm trắng da này rất thú vị, dễ làm và hiệu quả nhanh chóng cho các bạn .


1. Tắm trắng da tại nhà với cà phê :


Cà phê có chứa nhiều các chất dưỡng da quý làm trắng da hiệu quả và an toàn Cà phê có chứa nhiều các chất dưỡng da quý làm trắng da hiệu quả và an toàn


 Các bạn đã thử tìm hiểu về cà phê chưa ? Chắc hầu hết mọi người chỉ biết đến cà phê là loại  thức uống phổ biến vào buổi sáng nhưng ít ai nghiên cứu về khả năng làm trắng của nó. Cà phê  là loại thức uống không thiếu với nhiều người, trong cà phê chứa chất oxy hóa giúp mờ những khuyết điểm trên da như đốm đen, vết sạm, thâm, nám,.. Caffeine ở cà phê là chất chống oxy hóa tự nhiên, tẩy làn da chết, làm da chúng ta trắng mịn.


Cà phê là loại nguyên liệu phù hợp với tất cả các loại da, dù da bạn nhạy cảm thì vẫn có thể dùng cà phê nhé.


Các bạn chuẩn bị khoảng  ¼ chén bột cà phê đã được xay mịn , ¼ bát đường trắng, 2 muỗng nhỏ dầu oliu hoặc dầu dừa, 2 thìa mật ong.


Thực hiện:  Trước khi bạn cho cà phê và đường vào chiếc chén khô, trộn đều lên, kế đó thêm dầu dừa hoặc dầu oliu vào từ từ và khuấy đều lên. Tiếp theo bạn cho mật ong vào. Sau khi các bạn có được  hỗn hợp các bạn tắm sạch thoa đều lên da toàn thân massage nhẹ nhàng từ 3-5 phút và thư giãn. Bạn để từ 10 đến 15 phút sau tắm sạch lại bằng nước nhé.


Bằng cách tắm trắng tại nhà với cà phê này bạn có thể áp dụng 2 lần/ tuần nhé. Bạn sử dụng khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả.


Lưu ý:  Khi tắm trắng da trên bạn cần phải sử dụng các loại kem dưỡng trắng da toàn thânvào bạn đêm , các loại kem tẩy tế bào chết và kem dưỡng chống nắng  ban ngày khi đi ra đường để có thể bảo vệ da tốt nhé.


2. Tấm trắng da an toàn từ nghệ và trứng :


Trứng gà có chứa nhiều các chất vitamin và dám làm trắng da rất tốt Trứng gà có chứa nhiều các chất vitamin và dám làm trắng da rất tốt



Nếu bạn có công việc tiếp xúc nhiều với nắng và bụi bẩn, làn da các bạn sẽ xuất hiện với các vết tàn nhang, nám và mụn nhỏ li ti. Điều này sẽ khiến cho bạn gái mất đi sự tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Vì vậy chúng tôi tổng hợp


 nhiều kiến thức trên internet cho các bạn làm mặt nạ dưỡng da từ nghệ và trứng gà. Đây là loại mặt nạ dưỡng da chứa rất nhiều hợp chất giúp chống nám, trị thâm da và giúp da sáng hồng hơn.


 Nguyên liệu cần chuẩn bị :


  • 1 lòng đỏ trứng gà

  • 1 mặt nạ bằng vải

  • 1 ít nghệ sau đó xay nhuyễn ra

 


Cách làm :


Các bạn mua nghệ vể rửa sạch nghệ, gọt vỏ và xay nhuyễn.


Tách lòng đỏ trứng gà sau đó đánh đều lên.


Lấy nghệ đã giã nhuyễn vào chén trứng theo tỉ lệ là 1:1 và trộn đều.


Các bạn nằm xuống giường sau đó đắp hỗn hợp này trên da. Sau đó sử dụng mặt nạ vải phủ lên làm nghệ không rớt xuống.


Sau 30 phút, mấy chị em gỡ mặt nạ xuống và rửa mặt bằng nước ấm sạch.


Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ giúp các bạn gái có được  làn da trắng hồng, loại bỏ đi những vết nám và sạm da nhanh chóng.


Một số cách tắm trắng da an toàn tại nhà trên nếu các bạn sử dụng đúng và kiên trì sẽ giúp các bạn cải thiện làn da hiệu quả nhanh chóng. Chúc các bạn sẽ được làn da trắng sáng như bạn mong muốnq.





Nguồn: Tắm trắng da tại nhà đơn giản với cà phê và trứng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét