Làm trắng da từ các thành phần đơn giản xung quanh ta

25 thg 7, 2014

Làm trắng da từ các thành phần đơn giản xung quanh ta

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Làm trắng da từ các thành phần đơn giản xung quanh ta -Làn da trắng sáng là niềm mơ ước của các chị em trên cả thế giới nhưng với cái nắng gay gắt của mùa hè luôn là mối nguy hại cho da bạn làm cho chúng bị sạm đen đi Với phương pháp tắm trắng da đơn giản và hiệu quả  với những nguyên liệu đơn giản xung quanh ta sẽ giúp cho bạn được làn da trắng sáng mịn màng. Chắc chắn rằng phương pháp tắm trắng da toàn thân mà tôi đưa ra sẽ không cho bạn thấy tác dụng nhanh chóng như các loại mĩ phẩm được quảng cáo trên Tv, nhưng tôi chắc chắn một điều rằng sẽ tốt ,ít có tác dụng phụ, hạn chế sự bào mòn tế bào da khiến cho da của bạn bị mỏng yếu đi như nhiều kem dưỡng trắng da khác. Vậy phương pháp dưỡng trắng da toàn thân đơn giản và hiệu quả là gì?



1.Làm trắng da với hỗn hợp trứng gà, mật ong, trà xanh:


 


Trà xanh có chứa các chất chống lão hóa da tốt ,làm trắng da hiệu quả Trà xanh có chứa các chất chống lão hóa da tốt ,làm trắng da hiệu quả


Các bạn có rất nhiều các loại hỗn hợp tắm trắng da với nhiều nguyên liệu khác nhau . Các bạn sử dụng nhiều nguyên liệu có chứa nhiều dưỡng chất để cung cấp cho cơ thể.


Các bạn có thể thực hiện một hỗn hợp đơn giản sau với trứng gà , mật ong và trà chanh:


- Các bạn lấy 2 lòng trắng trứng gà, 1 bát nhỏ trà xanh, 1 bát nhỏ mật ong sau đó các bạn trộn đều hỗn hợp lên tạo nên hỗn hợp tắm trắng da sền sệt.

- Lẫy hỗn hợp trên thoa đều lên da của bạn trong khoảng từ 20 đến 30phút, các bạn không nên để quá lâu, kết hợp massage nhẹ , dùng tay vỗ vỗ nhẹ lên da trên toàn thân để các chất trong hỗn hợp thấm đều vào các lỗ chân lông, giúp da sáng trắng mịn màng.

- Trà xanh và lòng trắng trứng gà có chứa axit trong trà xanh và dưỡng chất ở trong lòng trắng trứng, protein…giúp cho quá trình tẩy tế bào chết da, làm da trắng sáng; dưỡng chất trong mật ong giúp da bạn mềm mịn màng sáng láng hơn.


2.Làm trắng da cùng với rượu và sữa tươi không đường:


 


Rượu có chứa các chất có khả năng làm trắng da hiệu quả nếu kết hợp dùng công thức Rượu có chứa các chất có khả năng làm trắng da hiệu quả nếu kết hợp dùng công thức


- Bạn hãy cho 1 cốc sữa tươi không đường, 1 ly rượu trắng và xả nước ấm vào trong bồn tắm và sau đó  ngâm mình trong đó khoảng 15 phút, chắc chắn bạn sẽ  thấy thoải mái dễ chịu.

- Sửa tươi và rượu cùng hơi nước ấm sẽ làm cho cơ thể của bạn thoải mái, giảm đau mỏi cơ, đau dây thần kinh, và hơn hết nó có tác dụng làm da bạn trơn mịn sáng trắng tự nhiên, sạch nhờ trên da mặt nữa.

- Hỗn hợp này rất phù hợp với cô nàng da dầu, da hỗn hợp.



3. Làm da trắng sáng da với cà chua 


cà chua có chứa nhiều vitamin A và các khoáng chất khác làm cho quá trình làm trắng da an toàn cà chua có chứa nhiều vitamin A và các khoáng chất khác làm cho quá trình làm trắng da an toàn



Cà chua là thực phẩm sử dụng phổ biến trong cách chế biến thức ăn hằng ngày, trong cà chua có chứa các loại vitamin tốt cho da như là Vitamin C, E, carotene, sắt, Kali… đặc biệt là trong cà chua còn chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa cao giúp giảm đi  nếp nhăn và kéo dài sự trẻ trung cho chị em phụ nữ. Và với vài mẹo nhỏ giúp bạn làm da trắng sáng từ quả cà chua mà tôi muốn giới thiệu cho bạn  biết.



  • Cách 1: Lấy khoảng 1 quả cà chua ép ra lấy nước, cho vào khoảng 2 muỗng mật ong, trộn đều hỗn hợp sau đó các bạn thoa hỗn hợp này lên mặt trong khoảng từ  20 đến 30 phút, rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Làm liên tục 2 đến 3 lần/tuần, trong vòng khoảng  2 tháng các bạn thấy hiệu quả rõ rệt.

  • Cách 2: Lấy một quả cà chua ép ra lấy nước, trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 1 : 1 , các bạn sử dụng bông gòn hoặc khăn tẩm thấm dung dịch này bôi lên da mặt, để trong vòng 20 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sữa tươi kết hợp với cà chua tạo thành hỗn hợp chứa nhiều dưỡng chất giúp sáng da, da mịn màng hơn. Thực hiện liên tục 3 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Với vài mẹo nhỏ giúp làm trắng da an toàn từ những nguyên liệu thật đơn giản, dễ làm mà cũng không kém phần hiệu quả . Hãy bắt tay ngay vào công việc  làm đẹp ngay từ hôm nay, chắc chắn là các loại nguyên liệu đơn giản như cà chua sẽ là “mĩ phẩm thiên nhiên ” rẻ tiền và hiệu quả, không gây tác dụng phụ như các mĩ phẩm hóa học khác. Chúc các chị em sẽ luôn xinh đẹp ,rạng ngời.







Nguồn: Làm trắng da từ các thành phần đơn giản xung quanh ta

0 nhận xét:

Đăng nhận xét