Tắm trắng làn da hiệu quả bằng các thành phần đơn giản

21 thg 7, 2014

Tắm trắng làn da hiệu quả bằng các thành phần đơn giản

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Tắm trắng làn da hiệu quả bằng các thành phần đơn giản-Một làn da trắng mịn màng chắc sẽ khiến các bạn thấy tự tin và xinh đẹp hơn nhiều. Hiện nay, trên thị trường có nhiều biện pháp tắm trắng như dùng thuốc, đến spa, bôi kem, hay kem lột da…, nhiều bạn vừa muốn trắng danhưng lại lo lắng về độ an toàn. Hôm nay, Linda Kiều sẽ mách bạn cụ thể việc tắm trắng 5 phút vô cùng hiệu quả và an toàn tại nhà nhé


Nguyên liệu tắm trắng hoàn toàn tự nhiên và dễ kiếm như cam, đường, mật ong. Với công thức pha trộn nhất định, cùng với thời gian biểu tắm trắng định kì tại nhà, làn da bạn sẽ sáng lên trông thấy và nhất là an toàn cho da lắm nhé.


Mật ong có rất nhiều lợi ích cho cơ thể trong đó có khả năng chống khuẩn cho làn da Mật ong có rất nhiều lợi ích cho cơ thể trong đó có khả năng chống khuẩn cho làn da


Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:


100 gam đường tinh


10ml mật ong


10ml nước cam


Các bạn trộn đều tất cả nguyên liệu lên thành hơn hơn tắm trắng da đơn giản . Sau đó thoa lên da cùng với đó là massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.


 


 


Lưu ý


Để phương pháp có hiệu quả tốt hơn, trước khi thoa hỗn hợp trên lên da, các bạn dùng đường để tẩy tế bào chết đã nhé! Cách tẩy tế bào chết bằng đường: làm ẩm da rồi xoa nhẹ đường lên da trong khoảng 2′. Sau đó, rửa sạch.


Ngoài nước cam các bạn có thể thay thế bằng nước chanh hoặc dâu xay nhuyễn.


Các bạn nên thử một phần hỗn hợp nhỏ  tay trước khi sử dụng lên toàn thân để đảm bảo mình không bị dị ứng với thành phần nào nhé!


2. Tắm trắng da đơn giản cùng với táo


Tắm trắng da có nhiều phương pháp nhưng hãy chọn cho mình phương pháp đúng đắn và phù hợp các bạn nhé Tắm trắng da có nhiều phương pháp nhưng hãy chọn cho mình phương pháp đúng đắn và phù hợp các bạn nhé


 


Các bạn có thể trị mụn hiệu quả bằng cách rửa mặt bằng nước táo. Nếu kết hợp dùng với các nguyên liệu khác các bạn cũng có thể tạo ra nguyên liệu làm trắng da hiệu quả.


Bạn mua táo vể rửa sạch sau đó gọt vỏ, thái miếng táo, sau đó thả miếng táo vào bát nước nóng một lúc để táo mềm ra. Tiếp theo, bạn bỏ bã táo đi và dùng nước nqgâm táo để rửa mặt, thoa lên vùng da mặt  bị mụn. Đây được xem là cách trị mụn đơn giản nhất được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


3. Tắm trắng da với họ hàng nhà cà chua


Cà chua có chứa nhiều các loại vitamin và khoáng chất đặc biệt là vitamin A giúp tắm trắng da hiệu quả Cà chua có chứa nhiều các loại vitamin và khoáng chất đặc biệt là vitamin A giúp tắm trắng da hiệu quả


 


Cà rốt, cà tím và cà chua là các loại rau củ không thể thiếu trong thực đơn xanh chống mụn. Vì thành phần dồi dào vitamin A giúp cho kiểm soát bã nhờn hiệu quả trên da, làm giảm lượng chất béo,… vì vậy mà cũng vừa hạn chế béo phì  vừa chữa mụn hiệu quả. Bổ sung những loại củ như vậy là cách trị mụn tận sâu bên trong tại nhà khá hữu hiệu.


Bài viết trên sẽ giúp các bạn có được thêm những công thức tắm trắng da tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả nếu các bạn cố gắng kiên trì thực hiện . Chúc các bạn sẽ sớm thành công và đạt được ước mơ của mình.



Nguồn: Tắm trắng làn da hiệu quả bằng các thành phần đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét