Tắm trắng da với các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột

21 thg 7, 2014

Tắm trắng da với các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Tắm trắng da với các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột-

Chúng ta không còn là làm gì với những nguyên liệu này nữa vì chúng quá phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta có thể nói là không thể thiếu trong bữa cơm hàng ngày. Có thể chúng ta rất cần tinh bột để có thể nuôi sống cơ thể ngoài chứa các chất tinh bột những nguyên liệu này còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho làn da của chúng ta.

1. Tắm trắng với nước vo gạo



Nước vo gạo rất giàu các nhóm vitamin B nên có khả năng làm trắng da hiệu quả và an toàn Nước vo gạo rất giàu các nhóm vitamin B nên có khả năng làm trắng da hiệu quả và an toàn


Theo kinh nghiệm của cha ông ta để lại,rửa mặt bằng nước vo gạo rất tốt có tác dụng làm mịn và trắng da. Nước vo gạo có nhiều chất dinh dưỡng quý, có tác dụng khá tốt làm bảo vệ và trắng mịn làn da tự nhiên như protein, lipid, glucid, các loại enzym, lượng lớn các loại vitamin như B1, B2, E, … Đặc biệt, dầu cám (một loại lipid) có trong đó là chất có khả năng chống ô-xy hóa, ngăn chặn đi sự xâm hại của tia cực tím, chống sạm da và tàn nhang, giúp cho làn da chúng ta trở nên mịn màng. Vitamin B2 – “vitamin của sắc đẹp”, là chất vô cùng cần thiết cho quá trình làm đẹp da.



Cách làm :

Bước 1: Cho gạo vào nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi, sau đó vò lại lần nữa và đổ nước vo gạo lần này vào một cái tô sạch.

Bước 2 : Cho vào tủ lạnh, sau một đêm lấy phần lắng bên dưới , thả vào trong nước rửa mặt.

Bước 3: Thêm nước ấm vào và sau đó bắt đầu sử dụng  để rửa mặt, khi rửa mặt nhớ massage nhẹ nhàng lên toàn da mặt . Sau đó rửa sạch lại bằng nước.





2. Tắm trắng da bằng bột mì




Bột mì có nhiều chất dinh dưỡng có khả năng tắm trắng làn da cao Bột mì có nhiều chất dinh dưỡng có khả năng tắm trắng làn da cao



Bột mì khá thân quen với làn da của các chị em vì nó được nhắc đến trong cả những món ăn hàng ngày lẫn nhiều công thức làm đẹp da của chị em. Trên thực tế, bột mì chứa nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho sức khỏe, bột mỳ giúp da trắng mịn màng và tươi sáng hơn. Các nhóm vitamin B trong bột mỳ có công dụng nuôi dưỡng da , tái tạo tế bào da tận sâu bên trong giúp da phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, bột mì cũng rất hữu hiệu cho các chị em có làn da dầu vì nó có khả năng điều tiết dầu, bảo vệ làn da khỏi tình trạng bị viêm nhiễm do mụn.

Cách làm trắng cũng khá đơn giản các bạn hãy sử dụng tỉ lệ 1:1 với bột mì và mật ong trộn lại sau đó có thể thêm một ít sữa chua cần vừa đủ sao cho hỗn hợp sền sệt lại là được. Sau đó thoa lên và cùng thư giãn với nó khoảng 15 để 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

. Bột mì có tác dụng làm trắng da còn giúp sửa chữa tế bào chế nên mau chóng  làm mờ vết tàn nhang. Sữa chua có tác dụng tẩy tế bào chết, mật ong có tác dụng nuôi dưỡng sây bên trong da . Sau khi đắp loại mặt nạ này thường xuyên bạn sẽ  có một làn da trắng khỏe, hết các khuyết điểm.

3. Tắm trắng da với cám gạo



Cám gạo là loại thực phẩm rất hay được sử dụng làm nguyên liệu cho các hỗn hợp tắm trắng da Cám gạo là loại thực phẩm rất hay được sử dụng làm nguyên liệu cho các hỗn hợp tắm trắng da




Cách tắm trắng với cám gạo đă quá quen thuộc và  đơn giản đối với nhiều người. Bạn có thể thực hiện như sau: kết hợp cám gạo với sữa tươi hoặc có thể thực hiện kết hợp cám gạo với nước cốt chanh


Cám gạo kết hợp sữa tươi: trộn đều cám gạo với sữa tươi tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này thoa và massage nhẹ nhàng da mặt từ 5-10 phút, sau đó rửa sạch lại da mặt với nước ấm. Bạn cũng có thể massage hỗn hợp này lên toàn thân, sau đó tắm lại thật sạch để tẩy trắng da và giúp da mềm mịn hơn.


Cám gạo kết hợp nước chanh (cam): Pha cám gạo với nước cốt 2 quả chanh (hoặc nước cốt 1 quả cam) thành hỗn hợp sền sệt. Massage hỗn hợp này lên vùng mặt và cũng có thể lên toàn thân. Axit tự nhiên trong chanh và các dưỡng chất vi lượng có trong cám gạo giúp tẩy bỏ da chết, giảm sừng hóa và bã nhờn trên da hiệu quả.


Các nguyên liệu chứa nhiều tinh bột là thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày ngoài ra nó còn là các nguyên liệu cho tắm trắng da an toàn và hiệu quả . Chúc các bạn sẽ có làn da trắng sáng và tươi trẻ nhé.




Nguồn: Tắm trắng da với các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột

0 nhận xét:

Đăng nhận xét