Bí quyết làm trắng da bằng mật ong tại nhà p1

21 thg 5, 2014

Bí quyết làm trắng da bằng mật ong tại nhà p1

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết làm trắng da bằng mật ong tại nhà - Những công dụng tuyệt vời của mật ong như là chất chống oxy hóa giúp cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn bất lợi trong đường ruột. Đồng thời, mật ong cũng là một chất sát khuẩn hiệu quả, khi mật ong làm loãng với nước nó sẽ tạo ra hydroga được dùng như một chất sát trùng nhẹ có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị những vết thương, vết cắt và trầy xước.


Ngoài ra, mật ong còn là một phương thuốc rất tốt cho làn da của bạn, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ. Mật ong còn giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa sớm. Vì thế, bạn nên biết một vài cách làm mặt nạ chăm sóc da với mật ong rất hiệu quả.Mật ong với nghệ: Công thức mặt nạ này dùng để giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn. Bạn nên ứng dụng thường xuyên để nhanh chóng có được làn da sáng. Một thìa cà phê bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ này có thể giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt bạn do các vết sẹo để lại hoặc ngăn ngừa sự lộ diện của mụn đầu đen.


Với những công dụng tuyệt vời như vậy thì chúng ta cần có những cách thực hiện tốt nhất để kết hợp mật ong với những thành phần khác tạo ra những phương thức dưỡng ẩm cho da và làm trẻ hóa làn da bạn, giúp bạn có một làn da tươi trẻ giữ mãi tuổi thanh xuân. Sau đây Huyền Spa xin gửi tới các bạn những cách kết hợp mật ong với một số thành phần khác tạo ra những sản phẩm giúp làn da luôn khỏe mạnh và trẻ đẹp.


LÀm đẹp da với mật ong Làm đẹp da với mật ong


Cách 1: Cách dưỡng ẩm cho da bằng mật ong

Trộn mật ong với nước hoa hồng và glycerin. Trộn đều để tạo thành một loại kem dưỡng tự nhiên cho da. Sử dụng bằng cách bôi lên tay, mặt, cổ và chân, đặc biệt là khuỷu tay và đầu gối để ngăn ngừa bị khô da.

Để trong 20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Bạn sẽ cảm thấy da mềm mại và sáng lên ngay sau khi rửa sạch. Nên áp dụng kem dưỡng ẩm này hàng ngày trong mùa đông để duy trì vẻ đẹp của làn da của bạn.


Cách 2: Mật ong với chanh:


Chanh phong phú vitamin C, một nguồn cung cấp chất oxy hóa mạnh nhất giúp chống lại mọc mụn trứng cá, mụn thâm và các vết sẹo, để làn da của bạn trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn. Mặt nạ này tốt nhất cho những ai có làn da nhờn, dễ bị mọc mụn trứng cá và để lại sẹo. Dùng nửa quả chanh và một thìa cà phê mật ong trộn lẫn với nhau và bạn thoa đều lên mặt, do đặc tính làm se bề mặt rất nhanh của chanh nên nó sẽ làm cho bạn có làn da tươi trẻ có sự đàn hồi cao.


Cách 3: Làm trắng da với mật ong +sữa chua

Mật ong với sữa chua: 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.



Nguồn: Bí quyết làm trắng da bằng mật ong tại nhà p1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét