Giảm béo bụng 10 buổi

20 thg 5, 2014

Giảm béo bụng 10 buổi

Giảm béo bụng không phẫu thuật tại Huyền SPA để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gon, săn chắc, làn da mịn màng, tươi trẻ , hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn hay làm tổn thương tới các vùng xung quanh.


phương pháp giảm béo bụng hiệu quả phương pháp giảm béo bụng hiệu quả


Sau đây là những ưu điểm vượt trội mà liệu trình giảm béo bụng của chúng tôi mang lại cho bạn:


An toàn tuyệt đối


Giảm béo bụng bằng công nghệ TriLipo là phương pháp mới, đảm bảo sự an toàn và tính hiệu quả vượt trội, đã được kiểm duyệt bởi FDA. Đây là giải pháp giảm béo không cần phẫu thuật, hoàn toàn không gây xâm lấn và cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng.


 Giảm mỡ triệt để, làm săn chắc da


TriLipo tiến hành giảm béo bụng bằng cách phân hũy mỡ thừa được tích tụ lâu ngày nằm sâu dưới da nhưng sau đó, đào thải hoàn toàn mỡ thừa triệt để chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng và năng lượng tiêu hao, tiếp tục được kích thích đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên.  Cuối cùng, làm săn chắc da bằng năng lượng điện từ (sóng RF), đồng thời kích thích dần dần tăng sinh collagen, làm đầy và trẻ hóa da.


 Hiệu quả lâu dài


Đào thải hoàn toàn mỡ thừa triệt để và hiệu quả vĩnh viễn thông qua hiệu ứng sóng hồng ngoại kết hợp tác động từ sự va chạm ma sát làm mềm các mô mỡ, chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng và năng lượng tiêu hao, tiếp tục được kích thích đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, không cho mỡ tích tụ trở lại.


 Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng


Sau khi thực hiện xong, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.


Sau 10 ngày thực hiện phương pháp giảm béo bụng của chúng tôi sẽ cho bạn thấy hiệu quả thấy rõ, bạn sẽ có một vóc dáng eo thon, dễ nhìn hơn và đó là điều mà chúng tôi luôn muốn mang đến cho quý khách.



Giảm béo bụng 10 buổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét