Bí quyết làm trắng da bằng mật ong tại nhà p2

22 thg 5, 2014

Bí quyết làm trắng da bằng mật ong tại nhà p2

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết làm trắng da bằng mật ong tại nhà luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của người ở nhà. Mật ong còn là một phương thuốc rất tốt cho làn da của bạn, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ. Mật ong còn giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa sớm. Vì thế, bạn nên biết một vài cách làm mặt nạ chăm sóc da với mật ong rất hiệu quả.Mật ong với nghệ: Công thức mặt nạ này dùng để giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn. Bạn nên ứng dụng thường xuyên để nhanh chóng có được làn da sáng. Một thìa cà phê bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ này có thể giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt bạn do các vết sẹo để lại hoặc ngăn ngừa sự lộ diện của mụn đầu đen.


LÀm đẹp da với mật ong LÀm đẹp da với mật ong


Ở phần trước, Huyền SPA đã giới thiệu 3 cách. Ở phần này, chúng tôi xin gửi đến các bạn phần tiếp theo:


Cách 4: Mật ong với bột yến mạch:


Bột yến mạch giúp bạn tẩy, loại bỏ chất lượng tốt các tế bào chết của da, làm mềm tất cả các mảnh vỡ tích tụ trong lỗ chân lông. Nếu thường xuyên ứng dụng khoảng 1 đến 2 lần 1 tuần sẽ làm cho da bạn mịn màng và tránh được sự lộ diện quá sớm của những nếp nhăn trên mặt, chống lão hóa, giúp da có khả năng thách thức lại với thời gian.


Cách 5: Trắng da nhờ mật ong + trứng gà


Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho một công thức chăm sóc da từ mật ong. Chất dinh dưỡng từ trứng gà khi ngấm vào da có tác dụng giúp da luôn trắng hồng, tươi trẻ và căng mịn.

Cách đơn giản nhất đó là lấy lòng trắng trứng trộn đều với mật ong, thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy da mình mịn màng và đẹp như da em bé.


Cách 6:Mật ong và quả bơ:


Đây là loại mặt nạ cho làn da khô, mật ong và tinh dầu từ bơ sẽ giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da. Bơ là một nguồn dầu phong phú từ thiên nhiên, với loại mặt nạ tự chế này bạn sẽ có những biện pháp nuôi dưỡng và cải thiện làn da.


Xem phần 1 tại đây: bí quyết làm trắng da với mật ong



Nguồn: Bí quyết làm trắng da bằng mật ong tại nhà p2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét