Tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong

24 thg 5, 2014

Tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Mùa hè đang đến gần cũng chính là thời điểm làn da của chúng ta có nguy cơ sạm đen hay bị cháy nắng nhiều nhất, khiến các bạn gái mất tự tin khi diện bikini hay những chiếc quần sooc năng động và cá tính.


Thành phần chính của thuốc bắc  bao gồm các vị thuốc quý trong thiên nhiên kết hợp với mật ong có tác dụng trẻ hóa làn da, giúp da sáng và mịn hạn chế sự phát triển của các hắc sắc tố melanin, duy trì độ ẩm cho da.


Tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong Tắm trắng bằng  mật ong và thuốc bắc


Đây còn là phương thức bí truyền về làm đẹp da lâu đời của Trung Quốc, đã được phi tần trong cung đình giữ riêng cho mình như một bí quyết quan trọng để duy trì vẻ đẹp làn da dài lâu. Công thức của phương pháp này bao gồm:


- Cống Thành Đơn: Tăng cường đàn hồi cho da


- Quỳnh Ngọc Đơn: Bổ sung độ ẩm siêu việt, tăng cường độ trắng sáng


- Thanh Tâm Đơn: Thanh lọc, làm dịu mọi vấn đề về da như bị cháy nắng


- Siêu Tử Hà Bì Đơn: Tăng cường khả năng tự sinh trưởng của làn da.


Phương pháp tắm trắng bằng mật ong này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thuốc bắc trộn với mật ong rừng để tạo ra một loại kem dưỡng chất độc đáo giúp nuôi dưỡng từ bên trong khiến làn da của bạn trở nên trắng hồng khỏe mạnh và phòng chống lão hóa da hiệu quả.


Trước khi diễn ra quá trình tắm trắng bạn sẽ được tẩy tế bào chết bằng cám gạo và ngọc trai kết hợp trà xanh giúp loại bỏ các tế bào sừng và các hắc sắc tố melanin bên ngoài da nhằm mang đến cho bạn một làn da mịn màng và lỗ chân lông được thông thoáng để đón nhận tất cả các dưỡng chất trắng da từ thuốc bắc. Các dưỡng chất này có tác dụng kiểm soát và hạn chết sự phát triển của các hắc tố melanin, làn da sẽ được trắng sáng lên ngay sau khi kết thúc quá trình tắm trắng và duy trì dài lâu sau.


Để kiểm chứng về sự hiệu quả của phương pháp tắm trắng này, khi đến tắm trắng bằng phương pháp này tại Huyền Spa  sẽ tiến hành tắm trắng một phần cơ thể của bạn. Chỉ cần từ 2 đến 3 buổi tắm trắng, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt giữa một phần cơ thể được trải nghiệm phương pháp này với phần còn lại.


Vì trong thành phần của tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong hoàn toàn được tinh lọc từ thiên nhiên nên an toàn cho cả những làn da nhảy cảm. Thêm nữa bạn còn được thử phản ứng của da bằng mặt nạ làm trắng trước khi quyết định có nên bắt đầu quy trình hay không?


Vì làn da được nuôi dưỡng từ bên trong chứ không phải lột tẩy nên bạn sẽ có được một làn da trắng hồng khỏe mạnh, không sợ bắt nắng.

Một liệu trình tắm trắng sẽ diễn ra trong vòng 90 phút, chỉ sau 4 lần tắm trắng cách nhau một tuần, bạn sẽ tự tin khoác lên mình làn da trắng sáng, các vết thâm đen mờ nhạt hẳn đi, làn da mới được tái sinh hồng hào khỏe mạnh.



Nguồn: Tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét