Trị mụn trứng cá

20 thg 5, 2014

Trị mụn trứng cá

Mụn thường gặp nhất là ở tuổi dậy thì và có thể kéo dài đến năm bảy năm sau. Bị mụn càng lâu, da mặt càng thô ráp, xấu xí, khiến bạn mất đi sự tự tin khi xuất hiện trước người khác và mệt mỏi với chính mình.


Thấu hiểu nỗi khổ của làn da mụn và những phiền toái do mụn gây ra để lại những vết thâm, nhiễm trùng và sẹo lõm… khiến bạn mất tự tin, Lilacspa mang đến niềm vui cho bạn với phương pháp trị mụn trứng cá đem lại vẻ đẹp và sự hồi sinh cho làn da của bạn.


liệu trình trị mụn trứng cá


Trọn gói điều trị trong 6 tuần tại Huyền SPA vừa giúp sạch mụn, sạch bay các vết thâm đồng thời điều tiết và cân bằng lượng dầu giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Sau đây là các bước để điều trị mụn:


Bước 1: Rửa mặt và sát khuẩn vùng da điều trị.


Bước 2: Thẩm thấu tinh chất I Peel vào sâu dưới da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.


Bước 3: Sử dụng công nghệ Oxy Jet giupa cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.


Bước 4: Sử dụng công nghệ ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.


Bước 5: Bôi kem dưỡng da, đắp mặt nạ và kết thúc quá trình điều trị.


Thông thường  một liệu trình điều trị mụn tại Huyền SPA kéo dài trong khoảng 5 – 5 lần điều trị tùy từng tình trạng mụn của mỗi người và mỗi lần điều trị cách nhau 7 – 10 ngày.




Trị mụn trứng cá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét