làm trắng cổ vai gáy

18 thg 5, 2014

làm trắng cổ vai gáy

Liệu trình làm trắng cổ vai gáy


LIỆU TRÌNH LÀM TRẮNG DA



    •  Làm sạch da 


    • Tẩy tế bào chếtViệc loại bỏ lớp tết bào chết lâu ngày bám trụ trên da sẽ tăng cường hiệu quả cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.


    • Làm trắng da cổ, sau gáySử dụng các tinh chất từ thiên nhiên : Các vitamin, tinh chất sẽ thấm sâu vào da, giúp làm trắng da, làn da trở nên chắc khỏe từ bên trong, hình thành các lá chắn bảo vệ da trước những tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, làm trắng da an toàn, mịn màng một cách tự nhiên.


    • Massage với dưỡng chất làm trắng da Tác động tác massage chuyên nghiệp, cùng sản phẩm kem làm trắng da  tự nhiên cao cấp sẽ giúp bạn sảng khoái và  tạo nên một lớp màng siêu mỏng bảo vệ da từ bên ngoài.


Những vùng da cổ và sau gáy là những vùng da rất nhạy cảm bởi thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường. Dịch vụ làm trắng da trả lại cho bạn làn da trắng mịn. Vùng da được làm trắng da sẽ trở nên mịn màng, sáng đẹp hoàn hảo ngay tức thì. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chăm lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp, làm trắng da đã giúp cho thẩm mỹ viện Xuân Hương nhận được sự đóng góp lớn của hàng triệu khách hàng trong cả nước.


Hơn thế, với đội ngũ chuyên viên làm trắng da, massage  giàu kinh nghiệp đã từng được đào tạo các lớp chuyên sâu tại nước ngoài đã giúp cho hàng triệu ca tắm trắng toàn thân, làm trắng da hài lòng. Không những vậy, tại đây còn có rất nhiều các dịch vụ ủ trắng datắm trắng toàn thân … an toàn, hiệu quả. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không lựa chọn Huyền SPA là địa chỉ gửi gắm sắc đẹp đúng không nào?



làm trắng cổ vai gáy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét