Bí quyết làm da trắng tự nhiên tại nhà đơn giản

22 thg 6, 2014

Bí quyết làm da trắng tự nhiên tại nhà đơn giản

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết làm da trắng tự nhiên tại nhà đơn giản


Trong các thực phẩm hàng ngày có nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho làn da mà ít chị em chúng ta biẻt . Phối hợp với nhau sẽ tạo nên các hỗn hợp làm trắng da tự nhiên và an toàn tại nhà. Sau đây tôi xin chia sẻ cho các bạn một số cách phối hợp đó:


1. Tâm trạng cũng sửa chữa , chanh và cà chua


Cà chua có nhiều vitamin A và các khoáng chất làm trắng hồng cho làn da Cà chua có nhiều vitamin A và các khoáng chất làm trắng hồng cho làn da


Các bạn thực hiện khá đơn giản chuẩn bị một số nguyên liệu sau :


-2 muỗng nước cốt chanh


-1 muỗng sữa chua


-1 quả trứng gà


Các bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau được hỗn hợp tắm trắng hiệu quả với chanh và sữa chua có tác dụng làm trắng da tự nhiên kết hợp cùng với cà chua làm hồng hào làn da . Ban đầu các bạn có thể thấy khá bị kích ứng nhẹ do đã tiếp xúc với chất lạ nhưng một thời gian ngắn sẽ bình thường lại. Nếu các bạn muốn an toàn thì nên thử trước một vùng da nhỏ nếu thấy ổn hãy dùng trên diện rộng . Thực hiện thường xuyên sẽ khiến da bạn trắng sáng lên trông thấy.



2. Sử dụng trứng gà trong làm trắng da: 


Trứng chứa nhiều dưỡng chất cung cấp nhiều chất đạm cho cơ thể và làm trắng da hiệu quả Trứng chứa nhiều dưỡng chất cung cấp nhiều chất đạm cho cơ thể và làm trắng da hiệu quả


Trứng là thực phẩm chứa giàu đạm tốt cho bữa ăn hàng ngày cho chúng ta nhưng trong trứng cũng chứa nhiều dưỡng chất cho làn da . Chúng ta có thể sử dụng cả lòng trắng và lòng đỏ trứng trong các hỗn hợp làm trắng da.


- Dùng lòng trắng trứng trong tắm trắng


Lấy  lòng trắng trứng gà vào chén nhỏ, đánh đều cho đến khi lòng trắng sủi bọt. Dùng bông thấm nhẹ lòng trắng trứng thoa nhẹ nhàng lên làn da. Đợi khoảng 20 phút cho lòng trắng khô sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm .


-Dùng lòng đỏ trứng trong tắm trắng


Cho lòng đỏ trứng vào chén, khuấy đều ,nhẹ rồi thoa lên da. Đợi cho hỗn hợp khô rồi  rửa sạch lại bằng nước sạch làn da mặt . Các bạn nen thoa nước hoa hồng lên da  để se khít lỗ chân lông và làm sạch da hoàn hảo.


Bạn nên thực hiện thường xuyên từ 2-3 lần/tuần nhé.


3.Tắm trắng da bằng chanh và mật ong:


chanh có tác dụng thanh tẩy làn da an toàn kết hợp với các nguyên liệu khác tạo nên hỗn hợp làm trắng da an toàn chanh có tác dụng thanh tẩy làn da an toàn kết hợp với các nguyên liệu khác tạo nên hỗn hợp làm trắng da an toàn



Nước chanh có tác dụng làm trắng da, mật ong có tác dụng tăng cường độ ẩm cho làn da giúp da trở nên mềm da, giảm mụn. Khi kết hợp nguyên liệu gồm  2 muỗng mật ong với ít giọt nước cốt chanh, bạn sẽ tạo ra một loại hỗn hợp tắm trắng an toàn và tiết kiệm. Thời gian bạn nên giữ hỗn hợp trên da là khoảng 15-20 phút.


Với bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả những nguyên liệu xung quanh mình để tạo ra những hỗn hợp


làm trắng da hiệu quả . Chúc các bạn sẽ sớm đạt được kết quả như mong đợi.



Nguồn: Bí quyết làm da trắng tự nhiên tại nhà đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét