Tắm trắng da hiệu quả tại nhà với các nguyên liệu đơn giản

23 thg 6, 2014

Tắm trắng da hiệu quả tại nhà với các nguyên liệu đơn giản

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng da hiệu quả tại nhà với các nguyên liệu đơn giản-Các chị em phụ nữ vẫn hằng mong sẽ có được làn da trắng đẹp rạng ngời nhưng chắc không hẳn ai cũng có điều kiện để đi đến các Spa hay thẩm mỹ viện đắt tiền. Các bạn yên tâm vì các bạn có thể ở nhà mà vẫn có thể làm trắng da an toàn và hiệu quả với các nguyên liệu đơn giản có sẵn trong gian bếp mà các bạn chế biến các món ăn hàng ngày thôi. Hãy cùng tôi khám phá những bí quyết này nhé.


1. Tắm trắng da bằng mật ong và đu đủ


Đu đủ có chứa nhiều vitamin A và các khoáng chất giúp làm trắng da an toàn Đu đủ có chứa nhiều vitamin A và các khoáng chất giúp làm trắng da an toàn


Đu đủ chứa nhiều vitamin C và E giúp cho làm chậm quá trình lão hóa của da tự nhiên .  Ngoài ra trong đu đủ có chứa loại enzime papain coi như là một chất tẩy trắng mạnh. Làm trắng làn da toàn thân mà bạn cũng có thể áp dụng hỗn hợp cho việc làm đẹp làn da mặt của mình.


Nguyên liệu:



  • 1 trái đu đủ chín

  • 4 muỗng cà phê mật ong


Cách thực hiện : Đu đủ chín bạn bỏ vỏ, loại bỏ hạt và  tán nhuyễn. Trộn đều với ít  mật ong. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên làn da , massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện khoảng 1 đến 2 lần/tuần vào các buổi tối là lúc thích hợp nhất để làm trắng da.


2 Làm trắng da với bột đậu đỏ


Đâu đó khi kết hợp với các nguyên liệu thích hợp sẽ tạo ra hỗn hợp làm trắng da hiệu quả Đâu đó khi kết hợp với các nguyên liệu thích hợp sẽ tạo ra hỗn hợp làm trắng da hiệu quả


Sử dụng bột đậu đỏ là phương pháp làm se khít lỗ chân lông tốt nhất.


Cách thực  hiện như sau:


- 2 muỗng bột đậu đỏ


- ít giọt nước chanh


- 2 muỗng nước hoa hồng


- 1 muỗng sữa đông


Trộn đều nguyên liệutrên thành hỗn hợp . Làm sạch da mặt rồi sau đó thoa đều hỗn hợp lên làn da của bạn, thực hiện ít động tác massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.


3. Tắm trắng da với xoài, đường và chanh:


Trong chanh chứa nhiều vitamin C có công dụng thanh tẩy các chất bẩn làm trắng da trông thấy Trong chanh chứa nhiều vitamin C có công dụng thanh tẩy các chất bẩn làm trắng da trông thấy


Đường  là nguyên liệu tẩy da  thường xuyên của phụ nữ châu Âu. Khái niệm tẩy da chết được ít  chị em phụ nữ Việt Nam để ý tới nhưng thực sự là một bước quan trọng trong công việc làm đẹp da.


Đường lấy đi chất bẩn, tế bào chết trong các lỗ chân lông và làm cho da sạch sẽ. Kết hợp với xoài và chanh, tính axit nhẹ  làm da sáng dần lên sau ít lần sử dụng. Đặc biệt hỗn hợp này cung cấp lượng vitamin C và khoáng chất giúp cho làn da tươi trẻ .


Nguyên liệu cần có:



  • 2 trái xoài chín

  • 2 muỗng cà phê đường

  • 1 trái chanh


Cách làm: Xoài mua về rửa sạch bỏ vỏ, hạt, xay nhuyễn trộn với ít  đường. Chanh xắt thành miếng, xay nhuyễn cả vỏ và hạt, trong vỏ chanh chứa nhiều vitamin C và tinh dầu làm cho da mịn màng hơn. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong  15-20 phút, tắm lại bằng nước ấm.


Với các chia sẻ của tôi chúc các bạn sẽ tìm được cách làm trắng da phù hợp với mình và hiệu quả nhất với mình.



Nguồn: Tắm trắng da hiệu quả tại nhà với các nguyên liệu đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét