Cùng tắm trắng da an toàn với dầu oliu

23 thg 6, 2014

Cùng tắm trắng da an toàn với dầu oliu

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Cùng tắm trắng da an toàn với dầu oliu-Không chỉ khuôn mặt mà chị em chúng ta còn muốn có được làn da toàn thân trắng mịn, tươi trẻ. Dầu oliu nổi tiếng với sản phẩm rất tốt cho sức khỏe của chúng ta ngoài ra dầu oliu cũng là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả. Tôi xin trình bày một số cách làm trắng da hiệu quả cùng với dầu oliu :

1. Tắm trắng da cùng dưa leo , dầu oliu và chanh  :


Dưa leo có chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng có tác dụng tắm trắng da hiệu quả Dưa leo có chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng có tác dụng tắm trắng da hiệu quả

Nguyên liệu: 3 quả dưa chuột. 3 thìa cà phê dầu oliu. 1 quả chanh.

Cách tắm trắng da tự nhiên: Dưa chuột thái miếng, xay nhuyễn. Chanh vắt lấy nước. Trộn đều các nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn thân để trong 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện tắm trắng da tại nhà cách này 2 lần/ tuần chắc chắn bạn sẽ có làn da sáng mịn.

Đây là cách tắm trắng da toàn thân tại nhà vô cùng lợi hại. Dưa chuột vừa làm sáng da vừa hút sạch chất bã nhờn trên bề mặt, giúp se khít lỗ chân lông và làm da săn mịn. Tinh chất axit trong chanh sẽ tẩy trắng da hiệu quả. Dầu oliu nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và cung cấp lượng vitamin E dưỡng da hồng hào, khỏe mạnh.

2. Tắm trắng da cùng bột đậu đỏ , dầu oliu và bã cà phê :


Đậu đỏ được biết đến là nguyên liệu tắm trắng da an toàn và hiệu quả Đậu đỏ được biết đến là nguyên liệu tắm trắng da an toàn và hiệu quả

- 2 thìa cà phê bột đậu đỏ

- 1 thìa bã cà phê

- 1 thìa dầu ô liu

Trộn đều các thành phần trên thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nên áp dụng 1 tuần 2 lần để trẻ làm trắng da. Chất chống oxy hóa trong bã cà phê được tăng cường cùng với đậu đỏ là phương pháp cải thiện da rất tốt.

3. Tắm trắng toàn thân cùng với dầu oliu, sữa tươi va cam :


Dầu oliu từ lâu đã biết đến với công dụng rất lớn trong tắm trắng da tại nhà Dầu oliu từ lâu đã biết đến với công dụng rất lớn trong tắm trắng da tại nhà

- Bột đâu đỏ 50 g

- Sữa tươi 100 ml

- Dầu oliu, nước cam tươi.

Trộn đều bột đậu đỏ với sữa tươi thành 1 hỗn hợp sệt rồi cho thêm 1 vài giọt dầu oliu và nước cam vào. Trộn đều tới khi hỗn hợp sệt và có thể kết dính trên da.

Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Chúc các bạn sẽ sở hữu sớm làn da đẹp như mình mong muốn với các công thức tắm trắng da an toàn

mà tôi đã giới thiệu ở bên trên .




Nguồn: Cùng tắm trắng da an toàn với dầu oliu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét