Bí quyết tắm trắng da bằng củ cải

22 thg 6, 2014

Bí quyết tắm trắng da bằng củ cải

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết tắm trắng dabằng củ cải- Có khá nhiều cách để các bạn sở hữu làn da đẹp hàng mong muốn , làm trắng da ngay tại nhà của mình chỉ với những nguyên liệu có sẵn ngay gian bếp của mình. Chỉ với củ cải thực phẩm ăn hàng ngày các bạn có thể cải thiện làn da của mình bằng những công thức tôi hướng dẫn sau đây.



1. Tắm trắng da cùng nước ép củ cải trắng hàng ngày:


Củ cải chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da của chúng ta vì thế đây là nguyên liệu tắm trắng da an toàn và hiệu quả Củ cải chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da của chúng ta vì thế đây là nguyên liệu tắm trắng da an toàn và hiệu quả


Củ cải đã được biết đến là sản phẩm rất tốt cho làn da mỗi chúng ta vì trong củ cải chứa nhiều vitamin C , khoáng chất cần thiết cho làn da , làm cho làn da nhanh chóng trắng sáng mịn màng . Ngoài ra củ cải còn có công dụng giảm các khuyết tật trên làn da như mụn hay tàn nhang , nấm trả lại nét đẹp lại cho chị em .


Các bạn mua củ cải về rửa sạch rồi ép nước củ cải ra . Các bạn uống nước ép này hằng ngày sẽ giúp làm làn da các bạn trắng mịn màng hơn. Các bạn thực hiện đều đặn tôi cam đoan các bạn sẽ sở hữu làn da đẹp một cách nhanh chóng . Các bạn có thể bảo quản nước ép này trong tủ lạnh rồi sử dụng từ từ . Ban đầu có lẽ các bạn sẽ khó uống vì không  quen nhưng một thời gian sau đây sẽ là loại nước giải khát an toàn cho sức khỏe và tốt cho làn da.


2. Tắm trắng da bằng mật ong và củ cải


Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị :


-Nửa củ cải trắng


-Một muỗng mật ong


Xay nhuyễn củ cải trắng và trộn đều với mật ong ta được hỗn hợp làm trắng da. Thoa và massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên hàng ngày khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm . Các bạn sẽ cải thiện làn da của mình một cách nhanh chóng .


3. Mặt nạ tắm trắng da bằng yến mạch và củ cải


Kết hợp giữa củ cải và bột yến mạch tạo nên hỗn hợp tắm trắng da an toàn và hiệu quả Kết hợp giữa củ cải và bột yến mạch tạo nên hỗn hợp tắm trắng da an toàn và hiệu quả


Còn một cách khác cũng làm trắng da hiệu quả không kém đó là kết  hợp hoàn hảo giữa bột yến mạch và củ cải. Bột yến mạch ngoài công dụng làm sạch da nếu kết hợp với củ cải trắng làm tăng hiệu quả hơn với xóa mờ vết thâm và tàn nhang . Bạn chỉ cần dùng nước ép củ cải kết hợp với một ít bột yến mạch được hỗn hợp tắm trắng da . Đắp lên mặt và massage nhẹ khoảng 20 phút rồi rửa sạch da lại bằng nước ấm.


Với củ cải các bạn áp dụng những công thức ở trên để làm da trắng cũng khá đơn giản các bạn nhỉ. Nhưng bạn lưu ý đến việc kích ứng của làn da nên sử dụng cho một khoảng da nhỏ sau đó mọi thứ trên toàn cơ thể .





Nguồn: Bí quyết tắm trắng da bằng củ cải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét