Tắm trắng da cùng các nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà

24 thg 6, 2014

Tắm trắng da cùng các nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng da cùng các nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà-Bật mí với các bạn các cách làm trắng da hiệu quả cùng với những nguyên liệu đơn giản các bạn có thể tìm mua ngay ở các chợ gần nhà mình hay các siêu thị . Giờ đây việc sở hữu làn da trắng mịn , hồng hào đã không còn quá khó khăn như xưa nữa . Chỉ cần sử dụng đúng các nguyên liệu và liều lượng chính xác các bạn đã  tạo ra hỗn hợp làm trắng da an toàn và hiệu quả.


1. Tắm trắng da cùng cam và sửa chữa:


Cam có chứa nhiều Vitamin C và các chất dinh dưỡng khác kết hợp với các nguyên liệu sẽ tạo nên hỗn hợp tắm trắng da rất tốt Cam có chứa nhiều Vitamin C và các chất dinh dưỡng khác kết hợp với các nguyên liệu sẽ tạo nên hỗn hợp tắm trắng da rất tốt


Rất đơn giản vì các nguyên liệu của  bí quyết làm đẹp chỉ ở xung quanh chúng ta . Bạn chỉ cần trộn đều 1 hũ sữa chua và 2 muỗng nước cốt cam thành hỗn hợp tắm trắng da hiệu quả . Thoa và massage nhẹ nhàng lên cơ thể khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Nên thực hiện thường xuyên khoảng 2 lần/tuần


2. Tắm trắng da bằng mướp:


Muop biết đến với thực phẩm nấu ăn rất ngon và tốt cho sức khỏe có công dụng làm hoạt huyết , làm gần chúng ta giảm bớt lượng độc tố . Ngoài ra mướp còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả khi kết hợp với các nguyên liệu thích hợp.


Đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch mướp rồi gọt vỏ và  trộn với một ít bột yến mạch thành hỗn hợp sền sệt sau đó đắp lên mặt trong khoảng thời gian ngắn 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm . Với mặt nạ này các bạn thực hiện thường xuyên khoảng từ 1 đến 2 lần /tuần các bạn sẽ thấy hiệu quả lên trông thấy.


3.Tắm trắng da cùng chanh và sữa tươi :


Sữa tươi biết đến là nguyên liệu tắm trắng hiệu quả với các dưỡng chất tốt cho làn da Sữa tươi biết đến là nguyên liệu tắm trắng hiệu quả với các dưỡng chất tốt cho làn da


Chanh là thực phẩm chứa nhiều vitamin và các khoáng chất tốt cho làn da ngoài ra chanh còn chứa một số loại axit nhẹ giúp thanh tẩy làn da một cách nhẹ nhàng kết hợp cùng sữa tươi không đường là một cách chăm sóc làn da rất tuyệt vời.


Nguyên liệu đơn giản bạn cần chuẩn bị 2 muỗng nhỏ mật ong ,1 muỗng nước cốt chanh,250ml sữa tươi .


Bạn chỉ cần trộn đều tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt làm trắng da an toàn tại nhà. Thoa lên da rồi kết hợp một số động tác massage nhẹ cho làn da khoảng 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước .


Các cách làm trắng da mà tôi vừa chia sẻ đều an toàn và để thực hiện nhưng các bạn cần có sự kiên trì, thực hiện đều đặn thì các bạn sẽ thấy kết quả vào một ngày sớm nhất. Chúc các bạn hãy luôn là những phụ nữ đẹp.



Nguồn: Tắm trắng da cùng các nguyên liệu đơn giản ngay tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét