Bí quyết tắm trắng da cùng với tinh dầu hướng dương

25 thg 6, 2014

Bí quyết tắm trắng da cùng với tinh dầu hướng dương

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết tắm trắng da cùng với tinh dầu hướng dương-Dầu hoa hướng dương được chiết xuất trực tiếp từ hạt hướng dương. Trong tinh dầu rất giàu dưỡng chất và nhiều chất chống oxi hóa . Vì vậy tinh dầu hoa hướng dương được sử dụng rộng rãi của mục đích trong y tế và trong tâm trạng da và chăm sóc da hiệu quả.Sau đây tôi xin chia sẻ cho các bạn một số cách để làm trắng da từ tinh dầu hoa hướng dương.




1. Cách dưỡng trắng da cùng với hoa hướng dương :


Tinh dầu hoa hướng dương được coi là thần dược trong nguyên liệu tắm trắng da Tinh dầu hoa hướng dương được coi là thần dược trong nguyên liệu tắm trắng da






Chăm sóc da bằng dầu hướng dương là một sự lựa chọn tuyệt vời, vì dầu hướng dương là tinh dầu tự nhiên, có tính chất làm dịu và làm mềm da (giữ ẩm). Nó cũng rất hiệu quả trong việc chống mụn trứng cá, eczema, viêm đỏ và kích ứng da.


Dầu hướng dương có nhiều lợi ích có lợi cho sức khỏe và nhất là cho làn da . Gồm nhiều chất vitamin một số loại axit nhẹ trong đó nhiều nhất là axit linoleic một loại axit nhẹ làm tẩy trắng nhẹ cho làn da.

Đây cũng là một chất làm mềm da tự nhiên cải thiện làm dưỡng ẩm cho làn da và khá tốt cho người có da khô hay da nhạy cảm. Hỗn hợp này thay thế hẳn các loại kem dưỡng trắng hàng ngày vì đã chứa tất cả các dưỡng chất thiết yếu cho làn da của chúng ta.


2. Làm da sáng mịn cùng hoa hướng dương



Trong tinh dầu hoa hướng dương có chứa rất nhiều vitamin E một loại vitamin cần thiết cho sức khỏe của chị em phụ nữ nhất là làn da của chúng ta . Cải thiện bề ngoài và chăm sóc da tận sâu bên trong chống lại tia UV hay tia cực tím từ ánh nắng mặt trời khá hiệu quả.




3. Trị mụn cùng với hoa hướng dương




Hoa hướng dương còn là nguyên liệu làm giảm mụn cho da hiệu quả giúp tắm trắng cho làn da Hoa hướng dương còn là nguyên liệu làm giảm mụn cho da hiệu quả giúp tắm trắng cho làn da







Dầu hướng dương chứa nhiều vitamin A, C, D và carotenoid, chúng làm thành lớp bảo vệ da. Nên tinh dầu này rất hiệu quả trong trị mụn trứng cá,được hấp thụ vào da dễ dàng, không bít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, các vitamin và axit béo trong dầu hướng dương có vai trò như chất chống oxy hóa, tái tạo tế bào da và loại bỏ vi khuẩn gây mụn trứng cá trên khắp làn da.



Hoa hướng dương kh0ng chỉ biểu hiện cho sự vươn lên ánh sáng mà còn là nguyên liệu rất tốt trong các hỗn hợp làm


trắng da  hiệu quả và an toàn tại nhà.



Nguồn: Bí quyết tắm trắng da cùng với tinh dầu hướng dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét