Các loại đậu nguyên liệu làm trắng da hiệu quả

22 thg 6, 2014

Các loại đậu nguyên liệu làm trắng da hiệu quả

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Các loại đậu nguyên liệu làm trắng da hiệu quả


Tắm trắng da với  đậu ư? Nghe có vẻ khá lạ kì vì trước giờ người ta chỉ nghĩ đến đầu với xôi , chế và là loại ngũ cốc không thể thiếu trong các bữa ăn . Nhưng các bạn có biết trong đầu có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe những ngày hè , các phụ nữ đang mang thai và là phương thức làm đẹp rất hiệu quả cho tắm trắng da nhất là da mặt .


1. Tắm trắng da nhờ đậu xanh 


Đậu xanh chứa nhiều khoáng chất và vitamin bổ sung dưỡng chất cho da và làm trắng da trắng sáng tự nhiên và an toàn Đậu xanh chứa nhiều khoáng chất và vitamin bổ sung dưỡng chất cho da và làm trắng da trắng sáng tự nhiên và an toàn


Nếu là chanh, dưa leo có công dụng tẩy trắng da và tắm trắng da mạnh thì đậu xanh là thần dược, dưỡng trắng da một cách an toàn và nhẹ nhàng. Đậu xanh tính lành và tác dụng dịu nhẹ, giúp làm mất đi các tế bào khô sần và bổ sung dưỡng ẩm, đồng thời làm sáng da trắng sáng một cách tự nhiên.


Bột đậu xanh kết hợp với sữa tươi tạo ra hỗn hợp tắm trắng. Đắp hỗn hợp này lên da mặt, phủ khăn lên trên. 20 phút sau rửa lại với nước ấm.


Bạn nên chăm sóc làn da với mặt nạ đậu xanh thường xuyên với da thường, và khoảng 10 ngày/ lần  với da khô.


2. Tắm trắng da với đậu đỏ


Đậu đỏ có công dụng làm săn chắc làn da, tẩy đi tế bào chết, làm trắng sáng da. Xay nhuyễn đậu đỏ, từ từ cho nước vào cho đến khi thành hỗn hợp tắm trắng sau đó đắp lên da va massage nhẹ cho da mặt.


Đắp mặt nạ bằng bột đậu đỏ đơn giản. Bạn chỉ cần lượng bột đủ dùng, pha chung  với nước hoặc sữa tươi không đường thì càng tốt. Trộn đều lên thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên da mặtvà massage nhẹ đã rửa sạch sau khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa với nước sạch.


3. Tắm trắng da bằng đậu nành 


Đậu nành được biết đến là thực phẩm tốt cho cả sức khỏe và làm trắng da hiệu quả Đậu nành được biết đến là thực phẩm tốt cho cả sức khỏe và làm trắng da hiệu quả


Đậu nành đã quen thuộc với mọi người là thứ nước uống rất tốt cho chị em phụ nữ cả về sức khỏe và làn da . Theo các nhà khoa học nghiên cứu nếu các chị em phụ nữ uống sữa đậu nành thường xuyên sẽ  giảm nguy cơ bị ung thư vú khá cao.q


Nếu các bạn muốn tăng khả năng của sữa đậu với da, hãy dùng một chiếc khăn sạch, thấm sữa đậu nành lên rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút. Cách này sẽ  cung cấp độ ẩm và làm cho làn da của bạn sáng mịn nhanh hơn.


Trên đây là các cách tắm trắng da  hiệu quả , an toàn đã được nhiều người áp dụng hàng ngày. Tuy nhiên,  bạn nên lựa chọn 1 trong 3 phương pháp thì nên kiên trì thực hiện trong một thời gian mới có thể mang lại hiệu quả. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.



Nguồn: Các loại đậu nguyên liệu làm trắng da hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét