Bí quyết làm trắng da chống lại ánh nắng mặt trời

25 thg 6, 2014

Bí quyết làm trắng da chống lại ánh nắng mặt trời

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.

Bí quyết làm trắng da chống lại ánh nắng mặt trời -Ánh nắng mặt trời một trong những nhân tố ảnh hưởng xấu trực tiếp đến làn da của chúng ta nhưng nhờ những nguyên liệu xung quanh ta đã tạo nên các hỗn hợp làm trắng da an toàn tạo nên các lớp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân  gây hại chô aln đã như tia UV hay tia cực tím. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn biết một số công thức làm trắng da hiệu quả:

1. Dưỡng trắng da từ mật ong , nước hoa hồng và mật ong

Nước hoa hồng nếu kết hợp với các nguyên liệu thích hoip sẽ dưỡng da và làm trắng da an toàn 
Nước hoa hồng nếu kết hợp với các nguyên liệu thích hoip sẽ dưỡng da và làm trắng da an toàn

Nguyên liệu:

+ 1 chén cánh hoa hồng

+ 1 ly sữa chua không đường

+ 3 muỗng  mật ong

Thực hiện:

Cánh hoa hồng các bạn rửa sạch , vò nát  rồi  trộn đều tất cả các nguyên liệu lên. Đắp lên da mặt khoảng mười phút sau đó tắm lại bằng nước sạch. Tinh chất của hoa hồng tốt cho da hỗn hợp, vùng da  nhạy cảm , các vùng da dễ bắt nắng . Thực hiện thường xuyên bạn sẽ có làn da trắng mịn , ngọc ngà như mình mong muốn bấy lâu nay .

2. Tắm trắng da cùng dưa chuột và chanh:

Dưa leo giúp tẩy các tế bào chết và làm trắng da hiệu quả Dưa leo giúp tẩy các tế bào chết và làm trắng da hiệu quả

Dưa chuột biết đến là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả các chị em phụ nữ thường xuyên để đắp da mặt để làm mát và giảm đi các bụi bẩn, các tế bào chết trên da . Kết hợp cùng vời chanh là chất chứa nhiều vitamin và các axit nhẹ làm thanh tẩy các tác nhân gây hại cho làn da .

Nguyên liệu cần chuẩn bị :

+ 1 trái dưa chuột

+ 2 muỗng  nước cốt chanh

Cách thực hiện:

Ép lấy nước quả dưa chuột sau đó cho vào khoảng 2 muỗng nước cốt chanh . Rồi trộn đều lên sau đó thoa lên da va massage nhẹ khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp trên giúp cho làn da gaimr đi các tác nhân xấu ảnh hưởng đến làn da như bụi bẩn hay các tế bào chết trên da , giúp giảm nhờn làm cho làn da sạch đẹp hơn.

3. Chống lại ánh nắng mặt trời bằng tinh dầu hoa hướng dương :


Trong tinh dầu hoa hướng dương có chứa beta-crotene là chất tiền vitamin A giúp cho làm trắng da tận sâu bên trong Trong tinh dầu hoa hướng dương có chứa beta-crotene là chất tiền vitamin A giúp cho làm trắng da tận sâu bên trong


Trong tinh dầu hoa hướng dương có chứa rất nhiều beta-carotene la mot tien chat cua vitamin A co tac dụng rất lớn trong chống oxi hóa cho làn da và cả cho sức khỏe của chúng ta. Chất này còn có tác dụng làm cho da giảm nhạy cảm đối với ánh nắng mặt trời , giảm sắc tố đen cho làn da la tác nhân gây ra các bệnh nám da hay là tàn nhang . Chống lại các gốc gây hại tự do là tác nhân chính cho các bệnh về da nhất là ung thư da.



Với bài viết trên hi vọng các bạn sẽ tìm được cách dưỡng trắng da của mình trước ánh nắng chói chang của mặt trời vào mùa hè này . Chúc các bạn sẽ sớm có được làn da đẹp nha.


Nguồn: Bí quyết làm trắng da chống lại ánh nắng mặt trời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét