Bất ngờ với cách làm đẹp da từ nước đá

15 thg 6, 2014

Bất ngờ với cách làm đẹp da từ nước đá

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bất ngờ với cách làm đẹp da từ nước đá-Các bạn thường nghe đến cách tắm trắng từ trái cây, rau củ hay các thảo dược thiên nhiên , làm đẹp da từ nước đã nghe có vẻ khá kì lạ . Vậy hãy cùng tôi khám phá điều bất ngờ này các bạn nhé!


 


1.Dưỡng da mặt tự nhiên từ nước đá


 


Chỉ cần rửa mặt bằng nước đá vào buổi sáng các bạn có thể làm đẹp da mặt hàng ngày Chỉ cần rửa mặt bằng nước đá vào buổi sáng các bạn có thể làm đẹp da mặt hàng ngày


Theo nhiều nghiên cứu cho thấy khi bạn rửa mặt buổi sáng với những viên đá từ nước của các loại hoa quả thay cho nước lạnh hàng ngày . Hay một cách đơn giản khác là bạn lấy cục đá vừa phải massage mặt và cổ sau đó sử dụng kem vào ban ngày mà bạn sử dụng sẽ phát huy hiệu quả hơn sử dụng bình thường .


Đặc biệt với da được làm từ nước trà là phương pháp làm đẹp khá hiệu quả phù hợp với nhiều loại da khi các bạn sử dụng thường xuyên.


2.Se khít lỗ chân lông với nước đá


NƯớc đá giúp làm se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả khi các bạn kết hợp nước đá và chanh rửa mặt . Làm đẹp da một cách tự nhiên NƯớc đá giúp làm se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả khi các bạn kết hợp nước đá và chanh rửa mặt . Làm đẹp da một cách tự nhiên


Các bạn chuẩn bỏ một trái chanh tươi và một muỗng nước đá lạnh . Vắt chanh vào ly và bỏ nước đá vào ta  được hỗn hợp tẩy trắng da khá hiệu quả . Thực hiện massage hỗn hợp lên mặt một thời gian ngắn sau đó rửa lại bằng nước ấm . Axit nhẹ trong chanh có công dụng khá lớn trong làm se khít lỗ chân lông và loại bỏ các tế bào sừng .


3.Trị thâm quầng hiệu quả với đá viên


Bỏ đá viên vào khăn rồi massage lên vùng mặt làm như vậy trong khoảng 10 phút , làm liên tục các bạn sẽ thấy các vết thâm quầng giảm đi nhanh chóng .


4. Dưỡng trắng da mặt tự nhiên bằng nước đá


Làm đẹp da bằng nước đá các bạn có thể làm đẹp toàn thân chỉ cần kết hợp nước đá với một số nguyên liệu sẵn có sẽ cho bạn kết quả bất ngờ Làm đẹp da bằng nước đá các bạn có thể làm đẹp toàn thân chỉ cần kết hợp nước đá với một số nguyên liệu sẵn có sẽ cho bạn kết quả bất ngờ


Với da bình thường các bạn sử dụng nước vo gạo bỏ vào tủ lạnh sử dụng cho da máy sẽ giúp làm da trắng trẻo, hồng hào tự nhiên . Tôi khuyên các bạn không nên sử dụng quá ba ngày nó sẽ bị biến chất sẽ có tác dụng phụ hay những điều ta không muốn xảy ra.


Với da khô các bạn có thể sử dụng quả sơn tra hay công bố công anh là các thực phẩm thích hợp với loại da này bậc nhất. Sử dụng khoảng ba quả nghiền nhỏ và hai ly nước sôi để nguội , trộn lại lọc lấy nước bỏ vào tủ lạnh sử dụng tối đa khoảng 5 ngày.


Với da nhờn ta có thể sử dụng những cách trên và thêm một cách là sử dụng nước xay từ dưa chuột và một ít nước cốt chanh sau đó cũng bỏ vào tủ lạnh . Dùng trong khoảng 2-3 ngày các bạn nhé để an toàn cho làn da các bạn nhất.


Bài chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tận dụng nguyên liệu có sẵn trong nhà để có thể làm trắng da an toàn mà không phải đến SPA vì tốn kém về cả tiền bạc và thời gian . Huyền SPA xin chúc các bạn có làn da trắng sáng , mịn màng như mong muốn.



Nguồn: Bất ngờ với cách làm đẹp da từ nước đá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét