Bí quyết làm trắng da an toàn hiệu quả tại nhà

21 thg 6, 2014

Bí quyết làm trắng da an toàn hiệu quả tại nhà

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết làm trắng da an toàn hiệu quả tại nhà-Có rất nhiều bí quyết giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng , mịn màng đơn giản các bạn có thể ở nhà vẫn có thể thực hiện ra những hỗn hợp dưỡng chất này . Để có thể thực hiện được ước mơ bao chị em phụ nữ hàng mong muốn với những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong gian bếp nhà bạn . Sau đây tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số phương pháp :


1. Tắm trắng da bằng bã cà phê , dầu dừa và sữa chua


Bã cà phê có tác dụng tẩy các tế bào chết nên tắm trắng da hiệu quả Bã cà phê có tác dụng tẩy các tế bào chết nên tắm trắng da hiệu quả


Dầu dừa có công dụng tái tạo cho làn da căng tràn sức sống, ngoài ra  còn có khả năng làm lành vết thương và phục hồi da tổn thương. Đặc biệt, dầu dừa còn mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ đang có thai hay cho con bú. Các bà mẹ không vì thế mà tích cực uống cà phê vì trong cà phê có nhiều chất kích thích không tốt cho thai phụ


Nguyên nhân phụ nữ Phương Tây thích sử dụng hỗn hợp này đó là trong cà phê nhiều chất chống oxy hóa, tẩy sạch nhẹ nhàng tế bào chết, bụi bẩn có trong lỗ chân lông. Nhiều loại vitamin có trong dầu dừa là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng  quý cho nhiều làn da , làm hạn chế các đốm sắc tố đen: nám hay tàn nhang… và làm làn da mịn màng, căng mọng.


2. Tắm trắng da an toàn cùng dâu tằm:


Dầu tắm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tắm trắng cho làn da của bạn Dầu tắm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tắm trắng cho làn da của bạn


!


Tùy theo sở thích của mỗi người, các bạn có thể chọn cho mình hỗn hợp tắm trắng da mà mình yêu thích .


Trái dâu tằm là loại quả mọng (berry) , loại trái cây đơn, phát triển từ bầu nhụy, vị chua ngọt nhẹ nhàng  có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Có nhiều món được làm từ các loại trái cây mọng nước. Thêm vào đó  quả mọng như dâu tằm là thành phần thiên nhiên ở trong nhiều công thức tạo thành hỗn hợp mặt nạ dưỡng trắng da.


Bạn sử dụng 100g dâu tằm xay nhuyễn trộn đều với 10ml mật ong tạo nên dung dịch sền sệt rồi thoa và massage đều lên da khoảng 10 đến 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước sạch. Nếu bạn thích có thể thay thế hỗn hợp bằng 10ml nước cam hoặc đu đủ được xay nhuyễn, cách làm tương tự.


 3. Tắm trắng da bằng cam và sữa chua :


Bã cà phê có tác dụng tẩy các tế bào chết nên tắm trắng da hiệu quả Cam có chứa nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe và làn da ,khi kết hợp với các nguyên liệu thích hợp sẽ làm trắng da hiệu quả


Sữa chua chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp cho làn da trắng khoẻ, hồng hào tự nhiên. Cam là loại trái chứa nhiều Vitamin C  nhất, mang lại cho ta nhiều tác dụng trong công việc làm đẹp da của  phụ nữ.


Nguyên liệu:

- một hộp sữa chua.

- một ít nước cam .


Cách làm:

Vắt 5 giọt tinh chất cam , một hộp sữa chua, khuấy đều cho hỗn hợp này trong ít  phút. Sau đó, sử dụng loại kem này vừa thoa được vào da sạm màu và  nằm im trong khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Bạn thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt trong khoảng một tháng.


Voi nhung cach tren chac cac ban da tim duoc rieng cho minh mot phuong phap lam trang da hieu qua va an toan. Chúc các bạn sẽ có làn da đẹp trong thời gian ngắn nhất .



Nguồn: Bí quyết làm trắng da an toàn hiệu quả tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét