Bí quyết tắm trắng da toàn thân cùng sữa chua

18 thg 6, 2014

Bí quyết tắm trắng da toàn thân cùng sữa chua

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết tắm trắng da toàn thân cùng sữa chua-Sữa chua là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe của con người nhất là đường ruột . Bác sĩ khuyến cáo nên ăn sữa chua trước bữa ăn để hấp thụ thức ăn một cách tốt nhất . Ngoài ra sữa chua còn là nguyên liệu làm trắng da rất tốt nếu kết hợp với các nguyên liệu khác thì sẽ tạo ra hỗn hợp làm da trắng mịn màng , căng mọng tự nhiên .


1. Hỗn hợp làm trắng da từ bạc hà và sữa chua:


Sửa chữa kết hợp với bạc hà tạo nên hỗn hợp làm trắng da an toàn và hiệu quả Sửa chữa kết hợp với bạc hà tạo nên hỗn hợp làm trắng da an toàn và hiệu quả


Nguyên liệu cần thiết :


- 1  chén nhỏ lá bạc hà


- 1 muỗng nhỏ dầu oliu


- 1  hũ sữa chua


Cách làm : ‘


Các bạn rửa sạch lá bạc hà rồi xay nhuyễn trộn đều với các nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp . Thoa và massage nhẹ hỗn hợp lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm . Hỗn hợp làm trắng da và làm săn chắc làn da tận sâu từ bên trong .


2. Cách làm trắng da từ cà rốt và sữa chua :


Hỗn hợp cà rốt và sữa chua giúp làm trắng da và căng mịn làn da Hỗn hợp cà rốt và sữa chua giúp làm trắng da và căng mịn làn da


Hỗn hợp của cà rốt và sữa chua giúp làm sáng và căng mịn làn da của bạn .


Cách làm khá đơn giản như sau : các bạn mua một củ cà rốt về rửa sạch gọt vỏ xay nhuyễn ra trộn đều với một hũ sữa chua không đường . Thoa và massage đều lên da khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch mà tôi khuyên các bạn tốt nhất là sử dụng nước ấm .


3. Tắm trắng da cùng hỗn hợp của cam và sữa chua :


Sự kết hợp của cam và sữa chua tạo nên hỗn hợp tắm trắng da hiệu quả cho bạn khi bạn thực hiện thường xuyên Sự kết hợp của cam và sữa chua tạo nên hỗn hợp tắm trắng da hiệu quả cho bạn khi bạn thực hiện thường xuyên


Các bạn cần chuẩn bị một trái cam vắt nước sắn trộn đều với một hũ sữa chua tạo nên hỗn hợp sền sệt . Thoa và massage lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm . Thực hiện thường xuyên khoảng từ 2-3 lần/tuần vào các buổi tối vừa làm trắng da vừa giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi . Trong cam có chứa nhiều vitamin C chống lão hóa và  kết hợp với sữa chua làm trắng da mịn màng , căng mịn lên trông thấy trong thời gian ngắn .


Với bài chia sẻ vừa rồi SPA chúng tôi chúc các bạn cùng thưởng thức sữa chua trong mùa hè này và sử dụng chung với những công thức làm trắng da chúng tôi đã chia sẻ để làm cho làn da thêm xinh đẹp.



Nguồn: Bí quyết tắm trắng da toàn thân cùng sữa chua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét