Bí quyết tắm trắng tại gia dễ thực hiện

21 thg 6, 2014

Bí quyết tắm trắng tại gia dễ thực hiện

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết tắm trắng tại gia dễ thực hiện


1. Tắm trắng da từ đu đủ và mật ong


Đu đủ kết hợp với mật ong là hỗn hợp làm trắng da tận sâu từ bên trong với các dưỡng chất có lợi cho làn da Đu đủ kết hợp với mật ong là hỗn hợp làm trắng da tận sâu từ bên trong với các dưỡng chất có lợi cho làn da


Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp kéo dài quá trình lão hóa da. Và trong nó còn chứa  chất tẩy trắng tự nhiên sẽ giúp tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất, bạn cũng có thể áp dụng hỗn hợp này cho việc làm đẹp da mặt.


Nguyên liệu:

- 1 trái đu đủ chín

- 4 muỗm cà phê mật ong


Cách làm: Đu đủ chín bỏ vỏ, bỏ hạt rồi xay hoặc dằm nhuyễn và trộn đều với mật ong. Nên làm sạch toàn thân trước khi thoa hỗn hợp này lên da, mát-xa trong vòng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm.


2. Tắm trắng da bằng thảo dược thiên nhiên 


Thảo dược thiên nhiên vừa có lợi cho sức khỏe lại là nguyên liệu làm trắng da an toàn Thảo dược thiên nhiên vừa có lợi cho sức khỏe lại là nguyên liệu làm trắng da an toàn


 Các bước tắm trắng tại nhà với thảo dược thiên nhiên:


- Làm sạch da bằng cách ngâm mình trong nước ấm và các loại lá thảo dược để nhẹ nhàng thanh tẩy đi các tết bào chết trên da, làm da mềm mịn và lỗ chân lông được tẩy sạch bụi bẩn, chất nhờn, trở nên thông thoáng hơn, chuẩn bị cho việc hấp thụ dưỡng chất từ kem tắm trắng thảo dược tự chế.


- Thoa hỗn hợp thảo dược lên da, mát-xa nhẹ nhàng trong vòng 30 phút, quá trình này sẽ giúp thúc đẩy da sản sinh ra tế bào da mới và bong tróc toàn bộ lớp biểu bì chết còn bám sót.


- Sử dụng bột ngọc trái hòa với một chút sữa tươi thoa lên da và thư giãn trong 30 phút tiếp theo. Dưỡng chất trong ngọc trai sẽ giúp da căng mịn, tăng độ đàn hội, và một phần kết hợp với thảo dược giúp da sáng lên trông thấy.


- Ngâm mình trong nước ấm có pha tình dầu thiên nhiên để da được mềm mại và giữ ẩm trong 20 phút.


- Thoa một lớp bùn biển lên da và thư giãn. Bùn biển sẽ bổ sung thêm khoáng chất vi lượng cho da, giúp cơ thể được xoa dịu nhẹ nhàng, xua tan mọi mệt mỏi.


- Tắm lại bằng nước ép hồng sâm, mát-xa nhẹ nhàng để tẩy sạch làn da và để tinh chất quý trong hồng sâm thấm sâu vào da.


- Mát-xa cơ thể với dầu olive để bổ sung thêm độ ẩm, giúp da mịn màng lâu dài.


- Tắm sạch lại bằng nước thơm thảo dược.


3. Tắm trắng da với quả mơ


Mơ chín có tác dụng lớn trong cung cấp dưỡng chất cho làn da làm trắng da một cách nhanh chóng Mơ chín có tác dụng lớn trong cung cấp dưỡng chất cho làn da làm trắng da một cách nhanh chóng


Trong quả mơ có chứa các vitamin và khoáng chất sẽ kích thích quá trình luân chuyển oxy trong tế bào, làm tế bào da nhanh chóng hồi phục, làm chậm quá trình lão hóa của da. Tinh dầu từ trái mơ rất có lợi cho da mặt người lớn và các loại da nhạy cảm. Sau khi hấp thụ qua da, nó sẽ  giúp tái tạo, bảo vệ và giữ ẩm cho da mặt.


Nguyên liệu:

- 400gr mơ chín, bỏ hạt và xay nhuyễn.

- Nửa chén đường nâu.


Cách làm: Trộn hỗn hợp mơ đã xay nhuyễn và đường nâu với để ra được một hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, lấy hỗn hợp này bỏ vào hũ để bảo quản. Khi dùng, lấy hỗn hợp bôi đều lên toàn thân trước khi tắm. Sau 15 phút, tắm lại bằng nước ấm.



Nguồn: Bí quyết tắm trắng tại gia dễ thực hiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét