Tắm trắng tại nhà bằng những cách đơn giản

16 thg 6, 2014

Tắm trắng tại nhà bằng những cách đơn giản

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng tại nhà bằng những cách đơn giản-Có được làn da trắng đẹp , tuổi trẻ là ước mong của chị em phụ nữ từ xưa tới nay . Thay thế các loại mỹ phẩm hay tiệm thuốc tuy có hiệu quả nhanh nhưng tác dụng phụ thì ta chưa biết được . Bằng các công thức làm trắng da hiệu quả an toàn từ những nguyên liệu có sẵn trong gia đình tuy không nhanh chóng nhưng lâu dài các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào trong lan đã để ta có làn da trắng mịn ,tự nhiên . Hãy cùng tôi tìm hiểu các công thức này nhé :


1. Hỗn hợp làm trắng da tại nhà với dâu tằm và mật ong


Dâu tằm đã biết đến là thực phẩm tắm trắng da từ rất lâu , an toàn và hiệu quả Dâu tằm đã biết đến là thực phẩm tắm trắng da từ rất lâu , an toàn và hiệu quả



Các bạn chuẩn bị khoảng 100g dâu tằm về rửa sạch , xay nhuyễn và khoảng 2 thìa lớn mật ong . Trộn đều thành hỗn hợp làm trắng da hiệu quả ,thoa và massage lên da khoảng 15-20 phút sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm . Hỗn hợp có công dụng làm mịn màng da, chống viêm cho da , tạo thành một lớp bảo vệ cho da trước các nhân tố làm hại da từ bên ngoài. Sử dụng thường xuyên sẽ cho bạn làn da trắng mịn rạng rỡ trong thời gian ngắn nhất.


2. Làm trắng da bằng muối và chanh:


Chanh và muối có tác dụng tẩy sạch các tế bào chết tắm trắng da an toàn Chanh và muối có tác dụng tẩy sạch các tế bào chết tắm trắng da an toàn


Đây là hỗn hợp rất thích hợp cho làn da dầu trong chanh có axit nhẹ giúp tẩy sạch các tế bào chết cho da còn muối sẽ giúp làm sạch thích hợp cho làn da nhờn này . Nếu là da khô các bạn có thể thêm một ít dâu tây , dâu tây có công dụng tẩy tế bào gây sạm da, giảm sắc tố đen giúp da trắng sáng , mềm mại .


3. Làm da trắng sáng hơn với bí đỏ:


Bí đỏ được biết đến là thực phẩm tốt cho trí não và tắm trắng da hiệu quả Bí đỏ được biết đến là thực phẩm tốt cho trí não và tắm trắng da hiệu quả


Với những người có đam mê về làm đẹp chắc không thể nào không biết đến bị đổ một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe cả về trí não lẫn làm đẹp da . Vì trong bí đỏ chứa nhiều vitamin , Kali, Caroten và một số chất chống oxy hóa . Cách làm trắng với bí đỏ cũng khá đơn giản các bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu là bí đỏ xay nhuyễn , trứng gà, sữa tươi và mật ong ta được hỗn hợp làm trắng da an toàn hiệu quả tại nhà . Các bạn sử dụng thường xuyên thoa và massage hỗn hợp lên da khoảng 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm .


Với bài chia sẻ trên hi vọng các bạn sẽ có làn da thật đẹp nhanh nhất với các phương pháp làm trắng đơn giản trên mà SPA chúng tôi đã chia sẻ .



Nguồn: Tắm trắng tại nhà bằng những cách đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét