Tắm trắng bằng các nguyên liệu đơn giản tại nhà

19 thg 6, 2014

Tắm trắng bằng các nguyên liệu đơn giản tại nhà

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng bằng các nguyên liệu đơn giản tại nhà- Các chị em phụ nữ luôn có nhu cầu làm đẹp nhất là trong mùa hè này có rất nhiều tác nhân gây hại cho làn da xuất hiện như nắng nóng,tia cực tím ,bụi bẩn hoành hành khiến da ta bị khô , xi màu , xuất hiện của năm , mụn… Vì thế hôm nay tôi sẽ giúp các bạn tìm ra các phương pháp làm trắng da trong mùa hè nắng nóng này


1.Bí quyết tắm trắng  da bằng dầu dừa và cà phê


Hỗn hợp dầu dừa và cà phê giúp tẩy sạch da và tắm trắng da an toàn tại nhà Hỗn hợp dầu dừa và cà phê giúp tẩy sạch da và tắm trắng da an toàn tại nhà


Hỗn hợp gồm cà phê và dầu dừa chứa nhiều chất chống oxi hóa cho làn da và có tác dụng tẩy sạch nhẹ nhàng các tế bào chết , bụi bẩn che khít các lỗ chân lông nhằm thông thoáng lỗ chân lông . Ngoài ra có các vitamin thấm sâu tận sâu bên trong làn da tạo nên một nguồn dưỡng chất từ bên trong làm da trắng hồng hào trắng mịn.


Nguyên liệu cần dùng :


-1 chén cà phê xay nhuyễn

-2 muỗng nhỏ dầu dừa


Cách thực hiện :


Trộn đều tất cả các nguyên liệu thoa lên cơ thể sau khi tắm vào buổi tối massage nhẹ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm cho làn da mềm mại . Cách làm này được phụ nữ phương Tây sử dụng rất nhiều và yêu thích vì nó che lấp những khuyết điểm trên da rất tốt như tàn nhang , mụn… giảm sắc tố đen và các nhân tố làm xấu da  từ bên trong nên hiệu quả được kéo dài.



2. Tắm trắng cùng hỗn hợp mật ong và đu đủ


Đu đủ chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tắm trắng da tận sâu bên trong Đu đủ chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tắm trắng da tận sâu bên trong


Hỗn hợp kết hợp giữa mật ong và đu đủ có tác dụng tẩy trắng và nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong đây là một khám phá khá thú vị ,kết hợp tài tình.


Nguyên liệu các bạn cần chuẩn bị : một trái đu đủ chín các bạn gọt vỏ bỏ hạt và xay nhuyễn ra kết hợp cùng với khoảng bốn thìa mật ong . Thoa lên cơ thể và massage khoảng 30 phút cho các chất dinh duỡng trong hỗn hợp có thể thấm sâu vào da qua các lỗ chân lông sau đó rửa lại bằng nước sạch . Thực hiện thường xuyên vào buổi tối khoảng hai lần /tuần các bạn sẽ thấy được hiệu quả .


3. Làm trắng da từ nước hoa hồng, dưa leo và chanh .


Hoa hồng là loại hoa được biết đến có tác dụng lớn trong tắm trắng da Hoa hồng là loại hoa được biết đến có tác dụng lớn trong tắm trắng da


Với hơn này các bạn pha trộn theo tỉ lệ đều nhau là 1:1:1 tôi khuyên các bạn nên pha chế một lượng ít vì bảo quản một thời gian ngắn thôi .Bạn đã có hỗn hợp có thể thoa lên những vùng da sạm đen khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch . Hỗn hợp làm mờ các vết tàn nhang hay sạm da ngoài ra còn kháng khuẩn , ngăn ngừa mụn hiệu quả cho nên hỗn hợp trên sẽ giúp các bạn sở hữu làn da trắng sạch , tuổi trẻ trong thời gian nếu các bạn thực hiện thường xuyên . Và hỗn hợp rất dịu nhẹ nên sẽ không có tình trạng kích ứng da đỏ hay rát xuất hiện.


Bài viết trên chắc đã giúp các bạn biết thêm một số cách để tắm trắng da tại nhà vào những ngày hè nắng nóng này . SPA chúng tôi xin chúc các bạn sẽ sở hữu được làn da mịn màng , trắng hồng căng tràn sức sống .




Nguồn: Tắm trắng bằng các nguyên liệu đơn giản tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét