Các phương pháp tắm trắng da an toàn , dễ làm

19 thg 6, 2014

Các phương pháp tắm trắng da an toàn , dễ làm

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Các phương pháp tắm trắng da an toàn , dễ làm


Làn da trắng luôn là ước muốn từ bao lâu nay của chị em phụ nữ . Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để có thể thường xuyên tới các thẩm mỹ viện, spa an toàn . Các kem trộn bán tràn lan bên ngoài thì không rõ nguồn gốc chất lượng và có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta . Còn một cách khác là sử dụng những nguyên liệu hàng ngày xung quanh chúng ta ăn uống hàng ngày để tạo nên những hỗn hợp tắm trắng da an toàn và hiệu quả . Sau đây tôi sẽ chỉ cho các bạn một số hỗn hợp :


1.Hỗn hợp làm trắng da với cà chua , chanh tươi và sữa chua


Hỗn hợp giữa chánh ,cà chua và mật ong giúp tẩy các tế bào chết cho da , dưỡng da giúp tắm trắng da hiệu quả Hỗn hợp giữa chánh ,cà chua và mật ong giúp tẩy các tế bào chết cho da , dưỡng da giúp tắm trắng da hiệu quả


Trong chanh và sữa chua có các axit nhẹ làm trắng da , dưỡng ẩm da tận sâu bên trong con cà chua thì chứa nhiều vitamin giúp da chúng ta sáng hồng , mịn màng .


Nguyên liệu cần chuẩn bị :


-Hai muỗng nước ép cà chua


-Một muỗng nước cốt chanh


-Một muỗng sữa chua không đường


Cach làm :


Các bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu thành hỗn hợp sền sệt . Bôi lên da và massage nhẹ cho làn da khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch . Có thể bạn sẽ thấy hơi ngứa khi bôi hỗn hợp này lên da nhưng đừng quá lo lắng nó sẽ nhanh chóng dịu đi vì kích ứng của da khi tiếp xúc với chất lạ .


Nhưng để tốt nhất bạn nên thử một vùng da nhỏ trên cơ thể nếu thấy chị bị ngứa một xíu rồi thôi thì sử dụng còn thấy lâu dài thì có lẽ bạn bị dị ứng nguyên liệu gì đó trong hỗn hợp nên sử dụng phương pháp , hỗn hợp khác để có kết quả tốt nhất .


2. Hỗn hợp làm trắng da với bột nghệ, sửa , nước hoa hồng và bột mì


Bột nghệ có tác dụng trong việc làm mờ những khuyết điểm của da như nám hay tàn nhang kết hợp với các nguyên liệu khác tạo thành hỗn hợp tắm trắng Bột nghệ có tác dụng trong việc làm mờ những khuyết điểm của da như nám hay tàn nhang kết hợp với các nguyên liệu khác tạo thành hỗn hợp tắm trắng


Nếu bạn có làn da ít bị sạm da thì tôi khuyên bạn nên sử dụng loại hỗn hợp này để có thể cải thiện được làn da trắng sáng mịn màng hơn. Nghe ,hoa hồng và sữa có công dụng làm da trắng hồng , làm sạch làn da khỏi những yếu tố bên trong còn bột mì sẽ là nhân tố kết dính tất cả các nguyên liệu lại với nhau . So với các hỗn hợp khác thì đây là hỗn hợp ít bắt nắng nhất vì không chứa những chất có chứa axit như chanh ….


Bạn chỉ cần trộn đều hai muỗng bột nghệ, một muỗng bột mì, một muỗng sữa và một ít nước hoa hồng tạo nên hỗn hợp . Cách làm tương tự như các hỗn hợp khác thoa và massage lên da một khoảng thời gian rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Các bạn thực hiện thường xuyên để có làn da trắng hồng được cải thiện rõ ràng .


3. Hỗn hợp làm trắng da với quả mơ và đường nâu:


Quả mơ được biết đến như một loại thức uống giải nhiệt mùa hè , ngoài ra mỡ còn là thực phẩm tắm trắng da hiệu quả Quả mơ được biết đến như một loại thức uống giải nhiệt mùa hè , ngoài ra mỡ còn là thực phẩm tắm trắng da hiệu quả


Quả mơ được biết đến như loại thực phẩm giải nhiệt mùa hè rất tốt vì trong mơ có chứa nhiều vitamin C và có tính mát và axit nhẹ sẽ giúp cho làn da được tẩy trắng nhẹ nhàng .Khi kết hợp với đường nâu tạo nên hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu quả nhất ở các vùng da bị nhão hay chảy xệ sẽ làm săn chắc lại . Cho ta làn da trắng hồng căng mịn rạng ngời.


Với bài chia sẻ trên hi vọng  chị em phụ nữ nào cũng có cách để làm trắng da cho riêng mình để ai cũng sở hữu những làn da trắng hồng , căng mịn .



 



Nguồn: Các phương pháp tắm trắng da an toàn , dễ làm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét