Bí quyết làm trắng tại nhà với dưa hấu

17 thg 6, 2014

Bí quyết làm trắng tại nhà với dưa hấu

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết làm trắng tại nhà với dưa hấu-Dưa hấu được biết đến như loại trái cây bù đắp nước rất nhanh với 93% là nước và các vitamin khoáng chất khác . Ngoài ra dưa hấu còn là loại trái cây có công dụng làm ẩm và bảo vệ da khỏi các nguy cơ như chống nắng hay làm nhỏ lổ chân lông cho bạn an toàn và hiệu quả.


 1. Dưa hấu giúp da khỏi tình trạng cháy nắng


Dưa hấu có tác dụng lớn trong việc làm trắng da nhờ kết hợp với các nguyên liệu thích hợp Dưa hấu có tác dụng lớn trong việc làm trắng da nhờ kết hợp với các nguyên liệu thích hợp


Dưa hấu mua về các bạn ép nước ra rồi dùng bông hay gạc thấm nước dưa hấu và đắp lên vết bị cháy nắng khoảng 15 phút các bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau đó rửa lại bằng nước sạch.


2. Dưa hấu làm cho da trắng mịn màng, căng mọng :


Trộn đều một thìa cà phê với nước dưa hấu cùng với một thìa sữa chua không đường sau đó thoa hỗn hợp lên da trong khoảng 20 phút massage nhẹ và cuối cùng là rửa lại bằng nước sạch . Các axit nhẹ và enzim trong hỗn hợp sẽ tâm trạng nhẹ nhàng dưỡng ẩm và chữa nhanh chóng lành các vết thương trên da.


3. Làm hỗn hợp chống oxi hóa cùng dưa hấu 


Trộn đều các nguyên liệu sau cà phê , nước dưa hấu, bơ xay nhuyễn  mỗi loại khoảng một muỗng nhỏ ta được hỗn hợp làm trắng da hiệu quả . Các bạn thoa đều hỗn hợp lên da , massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm . Hỗn hợp có nhiều chất cho giúp da căng mịn màng như omega 3, các axit béo và cùng vitamin C,E chống oxi hóa hiệu quả .



4. Dưa hấu đối với mụn, viêm:


Hỗn hợp giúp giảm các tác nhân gây ra mụn và sưng viêm giúp làm trắng da tự nhiên Hỗn hợp giúp giảm các tác nhân gây ra mụn và sưng viêm giúp làm trắng da tự nhiên


Chuẩn bị các nguyên liệu sau : một muỗng nước ép dứa hay cùng với một thìa cà phê chuỗi nghiền, trộn đều tất cả các nguyên liệu sau đó thoa lên da và massage nhẹ khoảng từ 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch . Trong chuối có chứa các loại vitamin B sẽ giúp chống viêm nhiễm và đồng thời loại bỏ các nhân tố gây ra mụn như các chất bẩn hay là tế bào chết ở trên đã giúp làn da sáng mịn tuyệt vời.


Hãy cùng thưởng thức những miếng dưa hấu mát lạnh vào những ngày hè nóng bức và cũng làm đẹp đã nhớ nó bằng các phương pháp mà tôi vừa chia sẻ nhé.




Nguồn: Bí quyết làm trắng tại nhà với dưa hấu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét