Tắm trắng da hiệu quả, an toàn từ thiên nhiên

20 thg 6, 2014

Tắm trắng da hiệu quả, an toàn từ thiên nhiên

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng da hiệu quả, an toàn từ thiên nhiên-Các nguyên liệu thiên nhiên thường được các bạn biết đến là các ” thần dược ” cho làn da nhưng cũng phải biết cách kết hợp và liều lượng thích hợp mới tạo ra được kết quả như ý . Hôm nay tôi xin chỉ cho các bạn một số bí quyết tắm trắng da cùng các nguyên liệu tự nhiên :


1. Tắm trắng da bằng phương pháp ướp mật tinh hoa thiên nhiên :


Tinh hoa thiên nhiên kết tinh những nguyên liệu tốt nhất để làm trắng da an toàn và có kết quả tốt nhất Tinh hoa thiên nhiên kết tinh những nguyên liệu tốt nhất để làm trắng da an toàn và có kết quả tốt nhất


Nghe có vẻ thần bí và cổ truyền với các nguyên liệu thảo dược được người xưa nghiên cứu và để lại cho chúng ta các công thức quý. Tắm trắng bằng phương pháp này có ưu điểm làm cho làn da sẽ khắc phục được nhược điểm lót tay của các hỗn hợp khác , các nguyên liệu lành tính nên an toàn cho làn da và hạn chế bắt nắng cho làn da . An toàn cho làn da không lo đến các bệnh viêm nhiễm hay ung thư da . Tốt như vậy nhưng hiệu quả thì cũng phải chờ thời gian vì phương pháp này giúp các dưỡng chất trong các nguyên liệu thấm sâu vào trong làn da nên cần có thời gian mới có thể phát huy hết ra được .


2. Phương pháp tắm trắng da bằng sữa non:


Sữa non có tác dụng lớn trong tắm trắng da từ thời xa xưa người ta đã biết sử dụng sữa dê Sữa non có tác dụng lớn trong tắm trắng da từ thời xa xưa người ta đã biết sử dụng sữa dê


Sữa tươi được biết đến là nguyên liệu tắm trắng da hiệu quả nhất là sữa dê . Theo các nhà khoa học nghiên cứu trong sữa non để có dưỡng chất gấp đôi những loại sữa khác . Trong thời xa xưa người dân Mông Cổ và Pháp đã biết sử dụng sữa dê để làm trắng da . Phương pháp này sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn màng rạng ngời chỉ sau khoảng 4-6 lần tắm .


3. Làm trắng da với dâu và chuối :


Dâu tây có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp tắm trắng da sáng mịn màng Dâu tây có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp tắm trắng da sáng mịn màng


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học gần đây thì ngoài tác dụng làm trắng da dâu tây có có công dụng là chống lão hóa cho làn da vì chứa nhiều vitamin và các khoáng chất tốt cho làn da . Nhất là các axit nhẹ an toàn giúp tẩy nhẹ nhàng các tế bào chết và bụi bẩn , se khít lỗ chân lông giúp da trở nên trắng hồng rạng rỡ.


Chuối biết đến là loại trái cây giàu vitamin B và có khả năng bảo vệ hệ tiêu hóa khá tốt , thúc đẩy việc trao đổi chất trong cơ thể ,lọc bỏ chất độc và có tác dụng lớn trong làm tăng cơ. Ngoài ra chuối còn là nguyên liệu thần kì trong tắm trắng da.


Với bài viết trên tôi hi vọng các bạn đã chọn được cho mình cách tắm trắng da an toàn và hiệu quả riêng cho mình . Chúc các bạn có được làn da đẹp như mình mong muốn.



Nguồn: Tắm trắng da hiệu quả, an toàn từ thiên nhiên

1 nhận xét: