Bí quyết sử dụng trái cây tắm trắng da an toàn, hiệu quả

10 thg 6, 2014

Bí quyết sử dụng trái cây tắm trắng da an toàn, hiệu quả

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết sử dụng trái cây tắm trắng da an toàn, hiệu quả -Ngày nay có rất nhiều liệu pháp làm trắng da an toàn cho bạn chọn lựa. Bạn nên chọn cách làm trắng da an toàn để giúp cho mình có làn da trắng mịn  nhanh nhất và hiệu quả , an toàn nhất. Cách tốt nhất tôi khuyên bạn nên thực hiện đó là sử dụng trái cây trong cả bữa ăn hàng ngày và các loại mặt nạ đắp hàng ngày để kết hợp tạo nên hiệu quả cao nhất .


Sau đây tôi xin chia sẽ một số kinh nghiệm về làm trắng bằng trái cây:



1. Quả Cam


Cam chứa nhiều vitamin c có khả năng làm se khít lỗ chân lông, trắng da tự nhiên Cam chứa nhiều vitamin c có khả năng làm se khít lỗ chân lông, trắng da tự nhiên



Như ta đã biết trong cam có rát nhiều vitamin C  nên cam có tác dụng trong  giảm sắc tố đen làm da  trắng sáng tự nhiên  . Ngoài ra trong cam còn chứa các axit giúp làn da tăng cường sức đàn hồi.

2. Nho


Nhờ có tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm tốt cho làn da Nhờ có tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm tốt cho làn da



Nho thường coi  là một loại mỹ phẩm hiệu quả từ thiên nhiên có khả năng chống oxy hóa , làm trắng da . Bên cạnh đó, nho  có tác dụng bảo vệ làn da trước tia cực tím từ mặt trời.



3. Táo

Táo có công dụng dưỡng ẩm, tắm trắng làn da và giảm thiểu mụn trứng cá. Tôi khuyên bạn nên ăn ít nhất một trái táo, nó có tác dụng tốt cho cả sức khỏe , làn da và cũng rất thích hợp cho những người giảm béo , ăn kiêng . Táo có chứa nhiều vitamin , nguyên tố vi lượng như Zn,Fe …..

4. Dâu


 


dâu có tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm da dâu có tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm da




Dâu tây phù hợp với nhiều loại da kể cả với da nhờn bởi táo có khả năng  giảm tiết dầu trên da. Bên cạnh đó , Táo còn giúp làm ẩm da, làm trắng da tự nhiên , giảm sắc tố đen.


Với bài chia sẻ của tôi, Huyền SPA hi vọng sẽ mang đến cho bạn một bí quyết làm trắng da tốt , hiệu quả, an toàn. Chúc các bạn sớm có làn da đẹp trắng đẹp như mình mong muốn .



Nguồn: Bí quyết sử dụng trái cây tắm trắng da an toàn, hiệu quả

1 nhận xét: