Những tác dụng làm trắng da thần kì của trà xanh

13 thg 6, 2014

Những tác dụng làm trắng da thần kì của trà xanh

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Những tác dụng làm trắng da  thần kì của trà xanh-Trà xanh được coi là nguyên liệu rất tốt cho làn da . Không chỉ là nước uống bình thường có lợi cho sức khỏe mà trà xanh chứa nhiều hợp chất dinh dưỡng vitamin chống viêm  , giảm bọng ở mắt nên rất có lợi trong lĩnh vực làm đẹp . Năm trong mười loại thực phẩm chống ung thư , chứa hợp chất chống oxi hóa và trung hoa ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời nên khả năng làm trắng da của trà xanh thì không phải bàn cãi . Sau đây tôi xin đưa ra một số hữu ích của trà xanh trong lĩnh vực làm trắng da chi tiết cho các bạn thấy:


1. Khả năng chống lão hóa của trà xanh 


Trà xanh có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả , làm trắng da an toàn và hiệu quả Trà xanh có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả , làm trắng da an toàn và hiệu quả


Khi đã có tình trạng chuyển màu các bạn có thể dùng que kết hợp hồng trà đắp lên mặt giúp làm giảm sắc tố đen và mềm mại của làn da. Hạnh nhân kết hợp với trà hoa lài đắp lên và massage có thể tẩy trắng da làm cho da thêm tính đàn hồi và mềm mại .


2. Tác dụng chống nắng thần kì của trà xanh


Trước khi ra ngoài nắng các bạn có thể pha trà và dùng gạc bôi lên các phần da hở trên cơ thể . Cách làm trắng như thế này khá hiệu quả nhưng bạn nhớ đừng quá lạm dụng nó .


3.Trà xanh làm  mờ nếp nhăn cho làn da


Trà xanh giúp xóa vết nhăn hiệu quả với những hợp chất dinh dưỡng, vitamin . Làm trắng da tận sâu bên trong Trà xanh giúp xóa vết nhăn hiệu quả với những hợp chất dinh dưỡng, vitamin . Làm trắng da tận sâu bên trong


Pha một bình nhỏ trà xanh , ôm nhanh trong khoảng 30 phút rồi lọc bỏ bã chè, sau đó để nguội. Dùng gạc thấm nước trà massage đều lên vùng chữa vết nhăn trước khi ngủ. Ngoài công dụng tắm trắng da , còn có khả năng chống lão hóa cho làn da đối với phụ nữ trung niên . Trà xanh cũng thích hợp với làn da dầu nếu bạn cho một ít nước cốt chanh và trộn đều.


4. Ngăn chặn mụn hiệu quả cùng trà xanh 


Trà xanh còn có khả năng trị mụn hiệu quả bằng cách ngăn ngừa bụi bẩn che lấp lỗ chân lông . Làm trắng da lên trông thấy Trà xanh còn có khả năng trị mụn hiệu quả bằng cách ngăn ngừa bụi bẩn che lấp lỗ chân lông . Làm trắng da lên trông thấy


Nhưng bà trà nhìn như vô dụng do các bạn không nên bỏ đi mà dùng đắp lên những chỗ đã bị hư tổn cũng giải quyết được một số vấn đề về da như làm da mịn màng hay mềm mại hơn.


Các bạn nên uống nước trà xanh thường xuyên không chỉ phòng chống ung thư mà còn là một chất kháng sinh , diệt khuẩn và các bụi bẩn bám trên bề mặt da , làm bít lỗ chân lông nguyên nhân chính của mụn . Để trị mụn hiệu quả các bạn có thể sử dụng bột hoàng liên trộn với trà xanh bôi lên chỗ tổn thương hay mụn giúp làm nhanh chóng khỏi và chống trị mụn hiệu quả .


Với bài chia sẻ các tác dụng tốt nhất cho làm trắng da từ trà xanh trên SPA chúng tôi hi vọng sẽ làm các bạn hài lòng và tập những thói quen mới với nước trà . Hãy cùng thực hiện và cảm nhận nhé .



Nguồn: Những tác dụng làm trắng da thần kì của trà xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét