Bí quyết tắm trắng da với hạnh nhân và cam thảo

9 thg 6, 2014

Bí quyết tắm trắng da với hạnh nhân và cam thảo

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.



Bí quyết tắm trắng da với hạnh nhân và cam thảo- Một làn da trắng mịn  là ước mong của biết bao người phụ nữ, một điều đơn giản để thấy hằng ngày , vấn đề chủ yếu là ta có muốn bỏ ra  thời gian và không nản chí trong quá trình thực hiện hay không thôi!


Xem thêm : làm trắng da bằng cam tại nhà


1Hạnh nhân và chanh tươi cho làn da trắng sáng


 


hạnh nhân được các nhà khoa học nghiên cứu có tác dụng lớn cung cấp dưỡng chất cho làn da hạnh nhân được các nhà khoa học nghiên cứu có tác dụng lớn cung cấp dưỡng chất cho làn da


Mặt nạ này thích hợp với  nhiều làn da, đặc biệt là làn da dầu. bạn cần 1 muỗng nhỏ bột hạnh nhân, một  lòng trắng trứng gà bạn cần đánh mịn, 1/2 muỗng nhỏ nước cốt chanh.


Bạn cần khuấy đều hỗn hợp trên, bôi lên mặt và để khoảng 15-20 phút. Mặt nạ có công dụng  dưỡng trắng da và cung cấp chất dinh dưỡng cho da, và còn  khả năng làm sạch làn da nhờ công dụng của chanh.


2. Mặt nạ dưỡng trắng da với cam thảo và mật ong


Mật ong, cam thảo là các nguyên liệu từ thiên nhiên rất quý giá, tốt cho cả sức khỏe và làm trắng da Mật ong, cam thảo là các nguyên liệu từ thiên nhiên rất quý giá, tốt cho cả sức khỏe và làm trắng da


Mật ong, cam thảo là các  nguyên liệu từ thiên nhiên rất quý giá, tốt cho cả sức khỏe và làn da .


Thực hiện mặt nạ này các bạn cần  một vài lát mỏng cam thảo, ngâm vào nước ấm và lấy nước ngâm đó bôi  lên da, lưu ý những nơi da sạm đen. Để tăng hiệu quả, bạn có thể thêm vào một ít mật ong, nước chanh. Lưu ý cam thảo sẽ làm khô da nên bạn cần dưỡng ẩm cho da sau khi chăm sóc da bằng cam thảo.


3. Dưỡng trắng da bằng mặt nạ từ hạnh nhân


Với những người có sở thích làm đẹp da thì không không biết đến mặt nạ bằng hạnh nhân. Hạnh nhânđược dùng rất lâu như là  một bí quyết làm đẹp da. Như ngày hôm nay, hạnh nhân tiếp tục là một thành phần chính ở trong các loại kem  làm trắng da thượng hạng.


Để làm mặt nạ làm trắng da này, bạn cần có ít hạt hạnh nhân tươi xay nhuyễn và bảo quản tốt trong tủ lạnh, khi sử dụng  lấy 2/3 muỗng nhỏ bột hạnh nhân, trộn đều với 1 ít sữa tươi, bôi hỗn hợp lên trước khi đi ngủ , khoảng 15 -20 phút sau đó rửa sạch da bằng nước mát. Đắp từ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Thực hiện liên tục  bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể chỉ trong 2 đến 3 tuần.


Với bài viết trên , Huyền SPA mong muốn rằng sẽ mang lại hiệu quả cho bạn với một phương pháp làm đẹp da đơn giản và an toàn . Chúc các bạn có một làn da trắng sáng như mong muốn!



 



Nguồn: Bí quyết tắm trắng da với hạnh nhân và cam thảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét