Bí quyết tắm trắng da bằng bạc hà

13 thg 6, 2014

Bí quyết tắm trắng da bằng bạc hà

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết tắm trắng da bằng bạc hà - Lá bạc hà được biết đến với phương thuốc trị cảm cúm hiệu quả , còn đối với làn da bạc hà biết đến với phương thuốc trị mụn nhanh chóng. Tắm trắng tại nhà hiệu quả , an toàn mà ít tốn kém bằng lá bạc hà sẽ giúp làn da sáng mịn , trắng tự nhiên . Hãy cùng tôi khám phá công thức này nhé :


 


1.Tắm trắng da an toàn từ lá trà xanh :


Lá bạc hà chứa nhiều hợp chất rất tốt cho làn da , làm trắng da hiệu quả tại nhà Lá bạc hà chứa nhiều hợp chất rất tốt cho làn da , làm trắng da hiệu quả tại nhà


Nguyên liệu chuẩn bị :


-Một chén lá bạc hà


-Một chén nhỏ bột mì


-Một hũ sữa chua không đường


Thực hiện như sau:


Kết hợp bạc hà với muối sẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn , giảm sắc tố đen làm trắng da tự nhiên Kết hợp bạc hà với muối sẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn , giảm sắc tố đen làm trắng da tự nhiên


-Rửa sạch lá bạc hà bằng cách ngâm chung với muối để muối ngấm vào bậc hạ giúp công dụng của bạc hà được nâng lên khi kết hợp với công dụng tẩy trắng của muối giúp làm làn da trắng sáng , mịn màng hơn.


-Sau đó xay nhuyễn lá bạc hà . Cho cả bột mì , sữa chua không đường vào trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt làm trắng da hiệu quả rất đơn giản.


-Bôi hỗn hợp lên da , massage khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm .


Tôi khuyên nếu bạn muốn có hiệu quả nhanh thì bạn nên thực hiện thường xuyên trên 2 lần/tuần sẽ giúp làn da của bạn đẹp lên trông thấy trong thời gian ngắn thôi. Để có làn da như ước mơ cần phải có lòng  kiên trì thực hiện nhé .


 


Bài viết chắc sẽ cho bạn những hiểu biết nhiều hơn về các cách làm trắng da hiệu quả , an toàn tại nhà. Huyền SPA chúng tôi chúc các bạn sẽ có làn da trắng đẹp như mong muốn sớm nhất.


 



Nguồn: Bí quyết tắm trắng da bằng bạc hà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét