Bí quyết tắm trắng từ thiên nhiên an toàn tại nhà

13 thg 6, 2014

Bí quyết tắm trắng từ thiên nhiên an toàn tại nhà

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết tắm trắng thiên nhiên an toàn tại nhà- Làn da trắng sáng , mịn màng luôn là ước mong của mọi người . Nhưng vì quá tốn kém về tiền bạc hay tốn quá  nhiều thời gian nên chị em cũng khá nản chí làm một thời gian rồi thôi. Đặc thù của việc làm trắng là sự kiên trì và tránh tiếp xúc với ánh nắng lúc ban đầu để tránh sạm nắng , cháy da. Hôm nay tôi xin chia sẻ một số cách tắm trắng an toàn và đơn giản tại nhà để ai cũng có thể sở hữu làn da trắng sáng như mình mong muốn:


1. Tắm trắng đơn giản cùng dâu tằm: 


Dầu tắm có khả năng tẩy trắng da hiệu quả , tái tạo làn da trắng hồng tự nhiên. Làm trắng da hiệu quả Dầu tắm có khả năng tẩy trắng da hiệu quả , tái tạo làn da trắng hồng tự nhiên. Làm trắng da hiệu quả


 Nguyên liệu chuẩn bị:


-Khong the nao thieu trai dau tam . Một loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất là alpha hydro acid có tác dụng tẩy tế bào chết , tái tạo nên tế bào mới , làm da sáng trắng mịn màng tự nhiên .


- Một ít mật ong và đường cát


-Cuối cùng là muối chuyên để tẩy tế bào chết


Cách thực hiện :


Trước tiên bạn phải tẩy tế  bào chết cho da bằng đường hay muối chuyên dụng . Nhằm loại bỏ tế bào chết và tạo nên những tế bào mới.


Làm kem tắm trắng từ dâu tằm và mật ong với công thức là 2 muỗng dầu tắm xay nhuyễn và 3 muỗng mật ong , trộn đều hỗn hợp lên.


Bôi hỗn hợp lên da sau đó massage khoảng 15-20 phút , rửa lại bằng nước sạch . Bạn cũng có thể thay thế dầu tắm bằng cam cũng rất hiệu quả , cách làm tương tự như ở trên .


2. Dưỡng trắng da bằng khoai tây


Khoai tây vừa tốt cho cả sức khỏe lẫn làn da vì nó có chứa nhiều vitamin , khoáng vi lượng . Làm trắng da hiệu quả Khoai tây vừa tốt cho cả sức khỏe lẫn làn da vì nó có chứa nhiều vitamin , khoáng vi lượng . Làm trắng da hiệu quả



Nghiên cứu khoa học gần đây cho biết trong khoai tây chứa  nhiều vitamin C và các khoáng chất khác có khả năng tái tạo làn da giúp da trắng sáng da . Có thể làm mờ những vết thâm trên mặt cũng rất hiệu quả .


Có rất nhiều cách sử dụng khoai tây vào làm đẹp nhưng luộc chín là cách làm phát huy tối đa tính chất của khoai tây .


Cách thực hiện :


Các bạn có thể cắt nhỏ khoai ra để luộc cho nhanh chín sau đó nghiền nhỏ trộn đều với sữa tươi tạo nên hỗn hợp tâm trạng khá hiệu quả . Thoa hỗn hợp lên cơ thể khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm . Hỗn hợp trên giúp cho làn da sáng trắng mịn màng như bạn hằng mong ước.


3. Sáng da tự nhiên cùng bí đỏ


Bí đỏ loại thực phẩm tốt cho trí não và cũng có tác dụng làm trắng da an toàn Bí đỏ loại thực phẩm tốt cho trí não và cũng có tác dụng làm trắng da an toàn


Bí đỏ được biết đến như một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe nhất là trí não vừa ngon ,bộ,rẻ lại chứa rất nhiều vitamin , các khoáng vi lượng , chống oxi hóa . Nên bí đỏ cũng có tác dụng rất lớn trong làm đẹp làn da.


Cách thực hiện rất chi là đơn giản . Các bạn mua bí đỏ về cắt nhỏ luộc chín rồi xay nhuyễn trộn cùng với trứng gà , một ít mật ong , sữa tươi không đường . Trộn đều thoa lên da khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.


Với chia sẻ như trên tôi hi vọng các chị em sẽ có cách tắm trắng da hiệu quả làm  làn da trắng sáng như mong ước trong thời gian ngắn nhất .


Nguồn: Bí quyết tắm trắng từ thiên nhiên an toàn tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét