Các nguyên liệu trong thiên nhiên làm trắng da hiệu quả

13 thg 6, 2014

Các nguyên liệu trong thiên nhiên làm trắng da hiệu quả

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Các nguyên liệu trong thiên nhiên làm trắng da hiệu quả-Sau nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy trong thực phẩm hàng ngày chúng ta sử dụng có nhiều loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và vỉtamin thích hợp cho việc làm trắng da . Sau đây tôi xin đưa ra một vài thông tin cho các bạn tham khảo và biết thêm nhiều điều mới: 


1.Những trái cây có màu đỏ có tác dụng chống nắng và làm trắng da hiệu quả: 


Các thực phẩm màu đỏ chứa nhiều vitamin A giúp làm trắng da và chống nắng hiệu quả Các thực phẩm màu đỏ chứa nhiều vitamin A giúp làm trắng da và chống nắng hiệu quả



Các loại rau củ và trái cây màu đỏ có chứa những chất chống oxi hóa cao là lycopene. Chất này thúc đẩy quá trình loại bỏ chất bẩn và giảm ánh nắng đối với làn da của chúng ta . Ngoài ra các rau củ quả màu đỏ còn chứa các vitamin , K, Fe … giúp làn da duy trì sự trắng sáng và mịn màng .


2. Các loại ngũ cốc rất thích hợp cho các loại da sạm nắng , ngăm đen


Các loại ngũ cốc chứa nhiều chất xơ và các nguyên tố vi lượng như Zn,Fe . GIúp làn da mạnh khỏe và làm trắng da hiệu quả Các loại ngũ cốc chứa nhiều chất xơ và các nguyên tố vi lượng như Zn,Fe . GIúp làn da mạnh khỏe và làm trắng da hiệu quả



Ngũ cốc là  thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta nhưng ngoài ra các bạn biết nó còn được sử dụng như một kem tắm trắng rất tốt. vỉtamin vì thế có công dụng chăm sóc làn da một cách an toàn và hiệu quả nhất.


Ngoài những công dụng trên ngũ cốc còn có chứa nhiều axit béo làm da mềm mại và ngăn ngừa các nếp nhăn , giữ ẩm cho làn da .Tái tạo nên làn da mới và ngăn ngừa mụn khá hiệu quả.


3. Dưa leo làm cho da chúng ta sáng hồng rạng rỡ


Dưa leo giúp tẩy các tế bào chết và làm trắng da hiệu quả Dưa leo giúp tẩy các tế bào chết và làm trắng da hiệu quả


Dưa leo hay còn gọi là dưa chuột đã được biết đến từ lâu với khả năng làm đẹp da . Các chị em phụ nữ thường dùng làm đắp mặt nạ mắt làm tẩy các bụi bẩn và trắng da hơn. Các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng dưa leo chứa nhiều potassium ,caroten và nhiều vitamin và chất dinh dưỡng khác lm loại bỏ các nếp nhăn, tàn nhang , giảm kích ứng cho da. Nó thích hợp cho hầu hết cho các loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất .


Với điều tôi vừa chia sẻ hi vọng các bạn đã biết thêm nhiều hơn về những thực phẩm tắm trắng da an toàn  xung quanh chúng ta mà đôi lúc chúng ta thờ ơ bỏ qua vì không biết . Chúc các bạn có làn da tươi trắng, láng mịn.



Nguồn: Các nguyên liệu trong thiên nhiên làm trắng da hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét